Nokia 7 có thực sự lôi cuốn ?

Sau khi phát hành 4 điện thoại thông minh trong năm nay và hồi sinh một điện thoại tính năng cũ (hai lần), công ty này đã tiết lộ Nokia 7. Đây là điện thoại tầm trung với camera kép và phần mềm camera "bothie" hàng đầu của Nokia 8.

Một người bạn đồng hành, nếu bạn chưa bắt đầu, là khi điện thoại ghi lại những gì được nhìn thấy bởi cả hai camera phía trước và sau. Nó cho phép bạn chia sẻ một thứ mát mẻ (máy ảnh phía sau) cũng như phản ứng của bạn với điều mát mẻ đó (máy ảnh tự chụp).

Chiếc điện thoại 5.2 inch này được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 630, 4GB RAM và pin 3,000mAh. Hai máy quay này ở lần quay lại ở độ phân giải 16 và 5 megapixel. Nokia 7 đã được công bố cho Trung Quốc, nơi nó sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 10 từ 2.499 nhân dân tệ, chuyển đổi sang 375 đô la, 480 đô la Úc và 285 đô la. Ngoài ra còn có một phiên bản với 6GB bộ nhớ RAM và 128GB, với chi phí khoảng 20 đô la.

Nokia, hiện thuộc sở hữu của HMD Global, đã sản xuất một túi hỗn hợp trong năm nay. Ngân sách của Nokia 3 quá rẻ vì lợi ích của riêng mình, trong khi Nokia 5 là một chương trình khuyến mại dành cho bạn. Nokia 8 là nỗ lực của công ty để cạnh tranh với điện thoại Google Pixel và Samsung Galaxy trên thế giới, nhưng trong khi điện thoại tốt, nó không phải là điều cần thiết.

Có vẻ như Nokia 7, giống như Nokia 3, 5, 6 và 8 trước thời điểm đó, sẽ ra mắt trên khắp thế giới, nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Chưa có câu trả lời nào