Accord 2010 giá bao nhiêu là hợp lý?

Accord 2010 giá bao nhiêu là hợp lý hả các bác, bác nào tư vấn cho em với, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Tầm 800tr bác có thể mua 1 em xe mới toanh rồi ạ. với khoản đấy bác mua luôn 1 em mới mà đi, chư mua xe cũ làm gì ạ. bác có thể tham khảo xe Cruze 2015 vừa ra mắt tháng 9, thiết kế khá đẹp mà option đầy đủ.
Trả lời 8 năm trước
Chào bạn Theo những thông tin mà bạn đưa ra thì xe chạy 4 năm mà như thế là ít. Mua xe oto chuyện đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào thực tế: ngoại thất, nội thất, trang bị kèm theo, chủ xe, lý lịch xe nữa. Năm nay hồi tháng 6 mình cũng mua 1 con Acc 2010 chạy 23k vì chủ xe là 1 ông Tổng có đến bốn năm chiếc, ít đi nên bán lại. Họ đưa giá tới 850 triệu, đắn đo lắm mình hẹn gặp, nói chung xe ngon và bớt được có 20 triệu, mình rước em nó giá 830tr, theo bạn là đắt hay rẻ? Cá nhân mình tự biết là đắt nhưng vì xe còn ngon quá, với lại được bonus cái thẻ đậu xe ưu tiên, chủ xe có mối quan hệ tốt nên cứ hết 1 năm, mình call là se được tặng 1 cái thẻ như thế, mình thấy như vậy là ok. Thế nên mình thấy mức giá trên là phù hợp, đừng tin mấy ông cò lái chém gió vì xe oto mua của người mình biết mình sẽ an tâm, vấn đề giấy tờ này nọ cũng dế. Chúc mừng bác nhé, chạy Accord mới thấy Camry VN chỉ là xoàng xĩnh, cảm nhận của cá nhân mình khi đã lái 2 con :
Trả lời 8 năm trước
Bạn không nói rõ là Accord 2.4 hay là 3.5 nhưng dù là dòng 2.4 xe 2010, đi 70k nếu gia đình bảo quản kỹ thì giá đó là tốt rồi đó bạn, bạn không kiếm được option nào tốt hơn đâu. Trừ khi bạn lăn tăn giữa xe mới hạng C và xe cũ hạng D. Accord 2.4 giá mới ra biển phải 1.5 tỷ, 2.5 thì cũng xấp 2 tỷ nên nếu xe series 2010 nguồn gốc rõ ràng vậy thì mình khuyên bạn nên rước ngay liền. Chúc bạn có xe tốt chạy tết.
Trả lời 8 năm trước
Bạn có chữ người quen kia thì rất là giá trị rồi bạn cũng không nên phân vân với những ý kiến, cứ mazda 3, civic hay altis làm gì, tầm 7 vạn xe accord rõ nguồn gốc rất chuẩn, bạn không phải lo ngại nhiều. Hơn nữa, bạn kinh doanh cho thuê accord sẽ kiếm nhiều hơn các xe phân khúc C, phục vụ gia đình cũng thoải mái hơn nữa. Giá phù hợp, bạn có thể tiến tới đấy chúc bạn sớm có xe trước Tết :)
Trả lời 8 năm trước
Mer thì sang chảnh thật nhưng mà chi phí cho e nó (bảo trì _thay thế) cao quá dù biết là e nó rất an toàn. Với lại em khong rành về máy móc, xe này xe nhà sử dụng và e biết rõ nguồn gốc của nó.