Camry đời 2008 giá 685 triệu có nên mua?

Xe của người quen giới thiệu, xin hỏi tầm tiền này tôi có nên lấy lại Camry cũ không hay mua xe mới

Trả lời 8 năm trước
Tầm tiền đó bạn mua con honđa city mới ngon hờn nhiều, tội gì phải chạy xe cũ.
Trả lời 8 năm trước
1 tiền gà 3 tiền thóc. Thay vì ham cái mác "lái Camry" thì anh nên mua 1 chiếc xe khác đời mới của hãng khác chẳng hạn. Xe cũ nhìn ngoài thì mới nhưng bên trong máy móc hư, sửa, thay đồ gì anh có biết được không? Chỉ có chủ xe mới biết thôi. Tầm tiền đó của anh có thể mua được chiếc xe khá ok rồi, muốn xịn hơn thì có thể vay ngân hàng, hãng xe sẽ giúp anh làm thủ tục.
Trả lời 8 năm trước
Giá tiền đó mà mua con camry 2008 đi ngon gấp vạn lần con city gì đó. xe quen thì mua đi sợ gì. xe tiền tỉ ai người ta cũng chăm sóc kỹ nhé, yên tâm mà mua.
Trả lời 8 năm trước
ở Việt Nam bây giờ sao lại có nhiều người thích cưới vợ cũ của người ta thế vậy , vợ người ta đã sài 8 năm rồi... ( mua xe ô tô cũ )
Trả lời 8 năm trước
Theo cá nhân em, bác nên mua 1 con xe mới với tầm tiền này, hoặc ráng thêm chút ít (Kia K3/Chervolet Cruze số sàn chẳng hạn). Xe mới thì trong thời gian 2-3 năm đầu, không có gì lăn tăn, đổ xăng rồi chạy thôi ạ.
Camry 2008 đã hơn 8 tuổi rồi, cũng không có vấn đề gì ngoài việc các phụ tùng cũng đã đến hạn cần thay thế, bảo dưỡng. Xe cũ giá thấp hơn là vậy. Vài dòng chia sẻ với bác, chúc bác có con xe ưng ý :)
Trả lời 8 năm trước
Nói ra thì gạch đá, qụa so với công, 685tr sao không là cái Vios G mới cứng nhỉ, đi 5-6 năm chỉ xăng nhớt, camry đi 8 năm rồi nó sang trọng chỉ còn ở cái tên thôi.