Pha trà cùng với ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815 của Nhật Bản

Ấm siêu tốc là một trong những đồ dùng sinh hoạt cần thiết trong cuộc sống ngày nay. Ấm siêu tốc giúp bạn pha những cốc trà ngon mỗi khi khách tới nhà, giúp bạn thực hiện được nhiều việc khác nữa. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc mẫu sản phẩm ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815.

Ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815 được xem là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Daiichi của Nhật Bản. Ấm siêu tốc giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong những việc đột xuất trong gia đình.

Ấm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và vô cùng chất lượng. Ấm có dung tích 1,8L; mâm xoay 360 giúp bạn tiện lợi hơn khi đun nước.

Đặc tính nổ bật của ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815:

Thiết kế

Ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815 mang vẻ đẹp hiện đại, sáng bóng; bên trong ruột được làm từ inox giúp quá trình đun nước nhanh và dễ dàng vệ sinh hơn.

Công suất

Ấm hoạt động với công suất 1500W cho khả năng nước sôi nhanh hơn phục vụ nhu cầu pha trà hay pha cà phê...

Chất liệu cao cấp

Toàn bộ thân của ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815 được làm từ thép không gỉ cao cấp tăng độ bền cao cho ấm cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Tay cầm nhựa cách điện

Chưa hết ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815 có thiết kế tay cầm bằng nhựa cao cấp cho khả năng cách điện rất tốt cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1815. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn một sản phẩm ấm siêu tốc chất lượng phục vụ nhu cầu cơ bản trong gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào