Không lo khách đến không có nước để pha trà vì đã có ấm siêu tốc DC-KT1813 Nhật Bản

Ấm siêu tốc là một trong những đồ dùng sinh hoạt cần thiết trong cuộc sống ngày nay. Ấm siêu tốc giúp bạn pha những cốc trà ngon mỗi khi khách tới nhà, giúp bạn thực hiện được nhiều việc khác nữa. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc mẫu sản phẩm ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1813.

Ấm siêu tốc DC-KT1813 là sản phẩm đến từ thương hiệu Daiichi của Nhật Bản mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng đơn giản, chất lượng... là dòng ấm siêu tốc được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Đặc tính nổi bật của ấm siêu tốc DC-KT1813:

Ấm siêu tốc DC-KT1813 có kiểu dáng đơn giản, hiện đại được làm bằng chất liệu inox cao cấp tăng độ bền cho ấm. Ngoài ra vỏ inox mờ giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh ấm được sáng bóng.

Ngoài ra chân xoay 360 độ giúp người dùng có thể xoay mọi hướng nên ấm phù hợp với nhiều không gian khác nhau, quá trình tháo lắp cũng nhanh hơn.

DC-KT1813 sở hữu dung tích lên tới 1.8L chứa đựng đủ nước để gia đình bạn phục vụ những nhu cầu cơ bản như pha trà hay pha cà phê.

Bên cạnh đó ấm hoạt động với công suất lên tới 1500W kết hợp với tấm nhiệt phẳng giúp quá trình đun nước nhanh hơn.

Đặc biệt ấm còn được trang bị cả đèn báo khi hoạt động tích hợp các chế độ ngắt, chế đọ bảo vệ quá nhiệt nhằm an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về ấm siêu tốc DC-KT1813. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn một sản phẩm ấm siêu tốc chất lượng phục vụ nhu cầu cơ bản trong gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào