Ninh xương nhanh cùng nồi áp suất DC-PC533R

Ngày nay nồi áp suất được coi là sản phẩm quen thuộc trong cá gia đình Việt Nam. Nồi áp suất giúp nấu nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng như ninh xương, ninh cháo hay hầm chân giò... Dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc về một sản phẩm nồi áp suất DC-PC533R.

Nồi áp suất DC-PC533R là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Daiichi nổi tiếng của Nhật Bản đem đến nhiều tiện ích cho các bà nội trợ. Một mặt nó giúp việc nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, công sức, mặt khác giúp các bà nội trợ nấu được nhiều món ăn ngon bổ dưỡng cho gia đình mình.

Ngoài ra nồi áp suất DC-PC533R có dung tích lên tới 5L với nhiều chế độ nấu đa năng như nấu súp, hầm hay thậm chí làm bánh...

Đặc biệt nồi có chức năng điều khiển thời gian nấu các món ăn từ 0 đến 30 phút.

Bên cạnh đó nồi được trang bị nắp đóng mở khóa an toàn thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Nắp nồi được làm bằng inox khá bền, được phủ nhựa bên trên tránh tình trạng bị bỏng khi sử dụng nồi.

Chưa hết nồi áp suất DC-PC533R có nhiều chế độ tự động nấu giúp bữa ăn hàng ngày trở nên phong phú, đa dạng và nhiều dinh dưỡng hơn.

Thêm nữa thiết kế nồi an toàn nhờ hệ thống van xả áp, van điều chỉnh giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Nồi hoạt động với công suất 900W cho thời gian nấu nhanh chóng và quá trình tiêu thụ điện năng được tối ưu một cách tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về nồi áp suất DC-PC533R. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào