Johnnie Walker Gold Label phiên bản 1000 năm Thăng Long có gì đặc biệt?

Chào mọi người, vừa rồi mình có người bạn ngoài Hà Nội hỏi nhờ mua giùm 1 chai Johnnie Walker Gold Label phiên bản 1.000 năm Thăng Long để tặng sếp vì ngoài đó không thấy bán.

Mình không rành về rượu nên không biết phiên bản này có gì khác với Gold Label bình thường? Làm sao phân biệt thật/giả, nơi nào có giá tốt nhất v.v...

Mong mọi người giúp đỡ

Hoang Nguyen
Hoang Nguyen
Trả lời 13 năm trước

Johnnie Walker Gold Label Reserve Thăng Long 1000 năm

Giới thiệu

Gold Label Reserve Thăng Long 1000 năm là một phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng có hạn nhân dịp chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long. Đây được coi là một cống phẩm đặc biệt xuất sắc về mặt ý tưởng và tinh tế về mặt thiết kế.

Ý tưởng

Ý tưởng về phiên bản Johnnie Walker Gold Label Reserve được khơi nguồn bởi những ghi chú viết tay của Alexander Walker vào đầu thế kỷ 19 – một di sản vàng của những loại whiskey thượng hạng từ kho tàng rượu quý.

Thiết kế

Lấy cảm hứng từ biểu tượng hiếu học ngàn đời của Việt Nam – Chùa Một Cột – Johnnie Walker Gold Label Reserve với màu vàng chủ đạo óng ánh gợi nhớ đến vùng đất kinh kì một thưở vàng son. Đặc biệt, vỏ hộp có khả năng trữ đá và giữ lạnh là điểm nhấn khác biệt rất tiện lợi cho những người ưa chuộng thức uống loại whisky hảo hạng này.

Nét độc đáo

Hương vị nồng nàn tinh tế chạm đến đỉnh cao tinh tế xúc cảm hòa quyện với vẻ tinh tế đặc sắc trong thiết kế vỏ chai, Johnnie Walker Gold Label Reserve xứng đáng là một phiên bản xuất sắc dành riêng cho ngày Đại lễ.

Thông tin thêm

Để tìm hiểu thêm các thông tin về phiên bản này cũng như thương hiệu Johnnie Walker, ghé thăm trang web www.khongngungbuoctoi.com.