Cách giúp lông mi, lông mày dài và đen hơn?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu chẳng may bạn tỉa lông mày quá thưa, bạn muốn lông mày nhanh nhanh mọc để trông mắt bạn không quá ngố. Hãy nghiên cứu các tư vấn sau nhé.

Bình quân để lông mày mọc mới cần từ 6 - 8 tuần. Tuy nhiên các những cách sẽ giúp cho quá trình mọc nhanh hơn.

- Không có một lý thuyết chung nào để lông mày thậm chí là cả tóc có thể mọc nhanh nhất. Tuy nhiên cách tốt nhất là dùng một cây cọ tốt để mát xa đường lông mày hàng ngày. Hãy mát xa theo đường vòng cung từ đầu chân mày đến cuối chân mày. Thực hiện động tác mát xa này một ngày hai lần cho đến khi bạn thấy hiệu quả rõ rệt.

- Một số loại vitamin có thể giúp cho lông mày nhanh mọc. Hãy thử các vitamin như vitamin A, C, B3, E. Những loại vitamin này sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào protein. Tóc và lông mày của chúng ta cũng được cấu tạo từ protein nên những loại vitamin này sẽ là vị "cứu tinh" của bạn.

- Dầu ô liu là loại thảo dược được sử dụng rất nhiều trong công nghệ làm đẹp bao gồm cả làm lông mày nhanh mọc. Hãy nhỏ một giọt dầu ô liu vào đúng chỗ mà bạn cần lông mày sẽ mọc. Dùng cây cọ mềm mát xa vùng da đó để kích thích lông mày mọc. Hãy thực hiện phương pháp này vào mỗi buổi tối, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Một vài tuần sau chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

- Dầu mỏ cũng có tác dụng tương tự. Thậm chí dầu mỏ còn có tác dụng vừa giúp lông mày mọc nhanh vừa có tác dụng giúp lông mi dài nhanh hơn. Chỉ nên nhỏ một giọt dầu mỏ vào vùng da để lông mày mọc. Hãy cẩn thận và nhớ rõ điều này bởi nếu bạn nhỏ lung tung khắp mặt, tác hại sẽ khó mà tưởng tượng.

- Vaseline cũng được liệt trong danh sách này. Tương tự như cách dùng dầu ô liu, hãy dùng một chiếc khăn mềm để che các vùng da khác, chỉ thoa kem vaseline vào vùng da mọc lông mày.

Hy vọng bạn sẽ có được đôi lông mày như ý!

Ngoài ra bạn tham khảo thêm các thông tin để giúp lông mi dài hơn bạn nhé!

Lông mi có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài, như khói bụi... và còn tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mắt nữa đấy!

Update cho thực đơn "măm măm"

Cải thiện chế độ ăn uống là bước đầu tiên để nuôi dưỡng bộ mi dài. Nếu không có chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ ngăn cản sự phát triểncủa tóc, móng tay và tất nhiên cả lông mi nữa. Sở dĩ như vậy là vì lông, tóc được cấu tạo bởi một loại chất đạm được gọi là keratin (cùng một loại chất đạm có trong móng chân, móng tay).

Tương tự như vậy bất cứ loại thực phẩm nào làm cho mái tóc bạn phát triển cũng làm cho lông mi dài thêm đáng kể. Để làm được điều này nên bổ sung các thực phẩm có hàm lượng protein cao như: cá, trứng, đậu hũ, gan và thịt nạc…. Ngoài ra còn phải bổ sung thêm axit béo thiết yếu và vitamin E có nhiều trong đậu nành, bơ, đậu, dầu oliu…

Một điểm nữa cần lưu ý là có một chế độ ăn uống lành mạnh không sử dụng rượu và chất kích thích

“Thuốc” dưỡng mi tự nhiên

Áp dụng các mẹo làm đẹp tự nhiên sau đây để bổ sung dưỡng chất giúp lông mi phát triển:

- Vaseline

Có thể sử dụng Vaseline như một loại mascara trong suốt giúp nuôi dưỡng bộ mi. Bạn có thể thực hiện cách này vào ban đêm trước khi đi ngủ và sau khi đã tẩy trang hết, sử dụng dụng cụ chuốt mi sạch để cho Vaseline lên lông mi với một lượng vừa đủ. Sau đó đi ngủ và sáng dậy rửa sạch với nước ấm

- Dầu oliu tự nhiên

Cũng có công dụng làm kích thích sự phát triển của lông mi. Sử dụng vào buổi tối tương tự như vaselin. Sau đó sáng dậy dùng tăm bông nhúng vào nước tẩy trang mắt để lấy đi lớp dầu còn lại trên mắt rồi rửa mặt

- Trộn với tỷ lệ bằng nhau glycerin và dầu thầu dầu: áp dụng hỗn hợp cho lông mi trước khi đi ngủ

- Vitamin E

Được biết đến như một thần dược kích thích sự tăng trưởng của tóc. Nó cũng có thể áp dụng tốt cho lông mi của bạn tương tự như những loại trên. Sử dụng thường xuyên và đều đặn có thể giúp bạn có một bộ lông mi đẹp như ý.

Cắt tỉa lông mi

Cắt lông mi cũng là một biện pháp để kích thích sự phát triển của lông mi. Nhiều người vô tình làm cháy lông mi của họ và rất bất ngờ khi kết quả là họ có một bộ mi dài và dày hơn.

Tuy nhiên phương pháp này phải kiên trì và đợi trong thời gian dài thì lông mi mới mọc dài lại được. Và chú ý rằng bạn chỉ nên cắt bớt một phần nhỏ hơn chiều dài lông mi ban đầu nhé

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 11 năm trước

Nối mi & uốn mi cho cong thôi :d

Lê Thị Việt Hoa
Lê Thị Việt Hoa
Trả lời 11 năm trước

Hãng sản xuất: ATHENA COSMETICS
Thương hiệu:REVITALASH
Xuất xứ: Mỹ .
Hạn sữ dụng: In trên bao bì sản phẩm .
Dung lượng: 3,5ml

Giới thiệu :

- Tất cả bắt đầu từ việc một vị bác sĩ muốn tặng cho vợ mình một món quà đặc biệt...

- RevítaLash là một sản phẩm được nghiên cứu bởi bác sĩ y khoa Michael Brinkenhoff tại Mỹ như một món quà dành cho người vợ của mình - chị Gayle trong lúc bà đang phục hồi sau căn bệnh ung thư vú. Việc điều trị bằng hoá chất đã tàn phá hàng lông mi xinh đẹp của Gayle làm cho chúng trở nên thưa thớt, mỏng manh.

- Dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa hơn 25 năm, bác sĩ Michael Brinkenhoff tin rằng ông có thể phát triển một công thức để cải thiện hàng mi của Gayle khoẻ hơn, mạnh hơn và đều đặn trở lại.

- Sau một thời gian nghiên cứu, bác sĩ Michael Brinkenhoff cùng tập thể dược sĩ tài năng đã tìm ra được một loại sữa (serum) thực sự đem lại sức sống mới cho hàng lông mi của Gayle.

- Đó là tất cả những gì mà người bác sĩ đó đã mong mỏi và nay sản phẩm RevítaLash là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ dành cho phái đẹp muốn tô điểm hàng lông mi của mình cho DÀI HƠN, DÀY HƠN VÀ MỌC ĐỀU ĐẶN HƠN..."

- Tiếp nối theo sự thành công của Revitalash eyelash conditioner trước đây đã được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới kiểm chứng trong đó có phụ nữ Việt Nam.

- Trong 4 năm qua, Tiến sĩ Brinkenhoff cùng với đội ngũ tài năng gồm các bác sĩ, y sĩ, các nhà hóa học, mỹ phẩm của Athena CosmeticsUSA đã tiếp tục nghiên cứu thành công và đã cho ra đời sản phẩm độc đáo tăng cường mọc mi tốt nhất của Athena CosmeticsUSA hơn bao giờ hết đó là : RevitaLash® ADVANCED dạng serum có dung tích 3.5ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 7 ngày sử dụng.Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận.

- RevitaLash® ADVANCED sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash® ADVANCED đó không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau 7-21 ngày sử dụng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày , sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.

- Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẽ mắt nước).Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày , sẫm màu và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

- Nhưng luôn đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chính hãng từ 1 đại lý phân phối ủy quyền RevitaLash lưu ý sản phẩm luôn có tem chính hãng by RevitaLash Made in USA

- Sản phẩm Revitalash ADVANCED phiên bản 3D thế hệ mới với công thức mới nồng độ đậm đặc hơn, và tương thích hơn với cơ địa của hầu hết 95% khách hàng.


Cách nhận biết:

Trên sản phẩm Revitalash ADVANCED phiên bản 3D 2011 có ghi:

Revitalash® ADVANCED. Vỏ hộp bên ngoài có thay đổi về hình ảnh, chữ Revitalash theo chiều dọc vỏ hộp được dập nổi , sản phẩm được đặt vào 1 khay nhung màu đen.


Trên sản phẩm mới 2011 có ghi :


Revitalash® Eyelash Conditioner. Vỏ hộp bên ngoài có thay đổi về hình ảnh, chữ Revitalash được dập nổi và ép kim .

Trên sản phẩm cũ 2010 là:

Revitalash® Eyelash Conditioner, nhưng chữ Revitalash không dập nổi và không ép kim


Trên sản phẩm cũ 2009 là :

For your Eyelash Longer, Thicker, Fuller

- Chúng tôi cam kết luôn luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng,với chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất.

- Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy xuất mi thiện chỉ trong 3 tuần!

- Trên 97% khách hàng nhìn thấy sự cải thiện rõ rệt của lông mi .

- Trên 92% khách hàng cho biết họ đánh giá cao sự dễ dàng khi sử dụng sản phẩm
- Hơn 92% khách hàng thấy lông mi của họ xuất hiện nhiều hơn
- Hơn 94% khách hàng cho biết rằng lông mi của họ khỏe hơn, dày và đen hơn.

Cách dùng :


- Vệ sinh mí mắt sạch.

- Dùng cọ thoa huyết thanh Revitalash lên chân lông mi dọc theo mí mắt (giống như bạn kẻ mắt bằng chì nước, thoa mỏng chỉ 1 lần cho từng mí (mí trên,dưới) .

- Thoa vào mỗi buổi tối - hãy nhớ rằng chỉ một lượng nhỏ RevítaLashcũng đủ làm lông mi của bạn dài, dày và đều đặn hơn.

Chú ý:

- Sau khi thoa thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG HƠN 1 LẦN 1 NGÀY.

- Dùng RevítaLash khoản 3-5 lần các bạn sẽ có cảm giác ngứa ở mí mắt, khi đó là lông mi mới chuẩn bị mọc nhú lên khỏi da đó ! Và một làn mi đẹp bắt đầu xuất hiện. (Theo kết quả khảo sát thì hiệu quả thấy rõ sau 2 tuần sử dụng)

- Dùng RevítaLash tốt nhất khi da mặt khô và sạch. Hãy rửa tay và mặt bằng xà bông và nước sạch trước khi dùng RevítaLash.

Tóc Đuôi Gà
Tóc Đuôi Gà
Trả lời 8 năm trước
Sản phẩm có bán ở đà nẵng k nhỉ???
Phan Ryta
Phan Ryta
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn kiên trì thì dùng dầu dừa nhưng có thể nó vào mắt và cảm thấy rất cay, mình đã dùng một thời gian, tuy nó hơi chậm dài và đen nhưng cũng được. còn không bạn xem qua thuốc dài mi trên thị trường thử đi ah, lumigan thuoc dài mi của mỹ thấy nhiều chị em dùng đó ah.