Gợi ý chọn quà cho thầy cô giáo ngày 20/11

Ngày tri ân các thầy cô – 20/11 sắp đến gần mà bạn vẫn đang bí ý tưởng, không biết nên tặng gì cho phù hợp? Bỏ qua những món quà cơ bản, thường thấy như hoa hay bánh kẹo, mùa 20/11 năm nay, hãy thử tặng các thầy cô món quà ý nghĩa hơn thông qua những gợi ý sau đây nào!

Tranh thư pháp nhiều ý nghĩa

Một món quà không mang nặng ý nghĩa vật chất nhưng lại thể hiện cho sự tỉ mỉ, chu đáo của học sinh trong việc chọn mua chữ, chọn ý nghĩa trong câu thể hiện trên tranh. Bạn có thể lựa chọn những chữ có sẵn do người bán hàng gợi ý hoặc đặt viết theo yêu cầu. Lưu ý thêm là bạn nên đề chữ “Tặng thầy/cô…..” để mỗi bức tranh thư pháp đến tay thầy cô mang một ý nghĩa riêng đặc biệt.

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay dạng đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kì được xem là một món quà khá độc đáo và mới lạ cho ngày 20/11. Đối với cô giáo thì bạn nên chọn thiết kế mặt nhỏ, dây mảnh, còn đối với thầy thì mặt đồng hồ to, nam tính cùng dây đeo cứng cáp là phù hợp nhất.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là món đồ khá thông dụng nhưng bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn khác nhau không lo bị trùng lặp. Mùa lạnh cũng đến gần nên món quà giữ ấm này trở nên thiết thực hơn bất cứ món đồ trang sức đắt đỏ nào khác. Từ họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang đến khăn đơn sắc, khăn ống, khăn dài,… - bạn tha hồ ngụp lặn trong biển sự lựa chọn để tìm ra chiếc ưng ý nhất dành cho thầy cô mình.

Một món quà phù hợp không chỉ thể hiện tình cảm của học sinh mà còn làm cho thầy cô có thêm niềm vui trong ngày lễ của riêng mình. Hi vọng là bạn hay tập thể lớp bạn sẽ tìm được món quà ý nghĩa ấy cho ngày 20/11 năm nay nhé!

Chưa có câu trả lời nào