Video phẫu thuật ngực nội soi bác sĩ Hùng

an du
an du
Trả lời 251 ngày trước
Xem muốn mòn hết mấy video phẫu thuật ngực nội soi luôn rồi bà chị em bả mới quyết định qua bệnh viện nâng ngực nội soi đó. Phải nói là bà chị em bả kĩ tính trong chuyện chọn chỗ nâng ngực lắm nha. Lần này đi nâng ngực nội soi em cũng đi chung với bả nè mà em xem có 1 2 lần là ok bệnh viện luôn rồi, không có lâu như bà chị em đâu. Mà thôi bả kĩ chuyện này cũng được, dù sao khâu chọn chỗ nâng ngực cũng quan trọng mà. Lúc đầu chọn chỗ cho tốt thì sau này khi làm đỡ phải lo sợ tiền mất tật mang nữa. Chọn chỗ nâng ngực nội soi xong xuôi rồi thì bả giao lại cho em nhiệm vụ đi hỏi chi phí làm nha. bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi bên bệnh viện hết bao nhiêu tiền vậy? Với lại phẫu thuật xong rồi thì mất khoảng bao lâu ngực tụi em mới lành và nhìn tự nhiên thế? Trong nay mai bệnh viện tranh thủ tư vấn cho tụi em luôn nha. (bích Phương - Quận 6)




Chào chị bích Phương,

Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị và chị của chị sau khi xem các video phẫu thuật ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện. Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Mức giá này của bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Không dừng lại ở đây, đặc biệt trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức ưu đãi này của bệnh viện. Để sớm nhận được ưu đãi lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Ngoài ra, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ được. Sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

- Giá tiền nâng ngực nội soi

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH