Tổng hợp các ích lợi của cốc nấu cháo đối với các mẹ

Chị Minh sinh đôi 2 bé tâm sự

Từ thời điểm sinh đôi 2 bé Bí với bé Bơ chị Minh đã quyết định ở nhà làm nội chợ chăm sóc 2 bé. Khi con bước vào thời điểm cho ăn dặm lại phải chuẩn bị cơm nước cho cả nhà lại phải lo thêm cả cháo bột cho con nên chị xoay như chong chóng. Theo người bạn mách chị Minh đã mua cốc nấu cháo cho con. Cháo được nấu bởi vật dụng này sẽ ngon hơn đảm bảo chín nhừ lại còn thơm mùi gạo lại không lo dính nồi như nấu bằng nồi thông thường.

Tuy là giá của cốc nấu cháo khá đắt nhưng đổi lại là sử dụng lâu dài và từ lúc để bé ăn dặm cho tới khi bé chuyển sang nhai cơm nát vẫn sử dụng thoải mái được. Việc muốn nấu cháo loãng cũng như cơm nát sẽ vô cùng đoen giản bởi nhờ có chiếc thìa ước lượng gạo cùng với cột chia số và lượng nước sử dụng sẵn trên cốc chị Minh chia sẻ.

Chị Hà Linh nhân viên bưu điện

Hà Linh là nhân viên làm việc tại bưu điện TPHCM đã cho biết là cốc nấu cháo giúp chị rất nhiều, bé nhà chị khi bước vào thời gian ăn dặm cũng là lúc chị đã hết thời gian nghỉ sinh và phải đi làm trở lại vì thế không có nhiều thời gian để nấu ăn cho con khiến cho bé không tăng cân như lúc chị có thời gian ở nhà chăm sóc con. Khi có chiếc cốc nấu cháo thì việc ăn uống của bé đã được cải thiện khá nhiều.

Khi chăm sóc con trai đầu lòng bé thuộc dạng kén ăn nên rất vất vả khi cho bé ăn nhưng tới bé Nhím do có sự trợ giúp của cốc nấu cháo nên dễ dàng hơn theo chị Linh chia sẻ.

Chị Hiền chủ shop online chia sẻ

Chị Thu Hiền đang là chủ của một cửa hàng online cho biết cốc nấu cháo hiện tại có rất nhiều loại cùng với các kích thước không giống nhau nhưng theo yêu cầu sử dụng của mỗi người và bộ sản phẩm thường gồm là bao gồm một cốc có đánh dấu sẵn cùng với lượng gạo và nước cụ thể hoặc là thìa đong gạo hay dụng cụ để giúp nhấc cốc ra khỏi nồi cơm khi đun nóng với rây nghiền và lọc cháo.

Do tâm lý các bà mẹ sợ bị vỡ nên đã không dùng cốc nấu cháo bằng thủy tinh mà thay vào đó là dùng cốc bằng inox giá của bộ sản phẩm giao động từ 350.000 - 450.000

Các bà mẹ khác lại áp dụng các cách nấu cháo cho con mà chẳng cần sử dụng tới cốc nấu cháo và chị Trâm ở TPHCM cũng chua sẻ chị không cần dùng cốc nấu cháo mà chị đổ gạo với nước vào trong chén Inox hay là chén sứ để đặt trong nồi cơm của gia đình khi cơm chín lúc đó cũng là lúc cháo chín.

Tuy vậy cốc nấu cháo vẫn có những tiện ích và đảm bảo chất lượng đồ ăn dặm cho bé hơn vì thế các mẹ nên sử dụng bộ sản phẩm để giúp bé có đồ ăn dặm ngon miệng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Chưa có câu trả lời nào