Top sản phẩm trị ho cho trẻ em được nhiều mẹ tin dùng

Trẻ em có sức đề kháng yếu hơn nên rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp khi thời tiết thay đổi hoặc do môi trường ô nhiễm. Các bệnh ho dai dẳng nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Để chấm dứt tình trạng ho một cách hiệu quả, ca mẹ có thể tìm đến những sản phẩm trị ho trẻ em có nguồn gốc thảo dược sau đây.

Siro Ho Muhi Nhật Bản

Siro ho Muhi có thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp giảm các các chứng cảm cúm, ho, sổ mũi, đau họng… ở trẻ em từ 3 tháng tới 7 tuổi, đồng thời sản phẩm cũng hỗ trợ chữa viêm mũi cấp tính, giảm các triệu chứng như đau họng, ho, đau đầu, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, các triệu chứng cảm lạnh thông thường.

Thuốc ho Muhi có chiết xuất từ thảo dược dạng siro với vị thanh, ngọt, có mùi thơm hoa quả rất thích hợp cho các bé.

Siro trị ho Muhi có 4 màu với 4 mùi khác nhau gồm:

Siro ho Muhi bao bì màu xanh nước biển, có tác dụng làm giảm và trị ho, đờm.

Siro ho Muhi có vỏ ngoài màu xanh lá giúp giảm thiểu các triệu chứng sau viêm mũi cấp tính, do viêm xoang hay hắt hơi, chảy nước mũi và nghẹt mũi...

Siro ho Muhi có bao bì màu Hồng (vị đào), điều trị các triệu chứng đau chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, đau họng, ho đờm, nhức đầu, sốt, đau nhức cơ...

Sản phẩm Siro ho Muhi màu Đỏ có vị dâu, giúp hỗ trợ trị cảm, sốt rất hiệu quả, được nhiều người tin dùng.

Siro ho Prospan của Đức

Siro ho Prospan dùng được cho cả người lớn và trẻ em, có chiết xuất từ tinh chất cây thường xuân và các loại dầu thảo dược, không chứa đường, gluten và các chất tạo màu. Trong lá thường xuân có chứa các thành phần như saponín, flavonoids và rutin, đều có tác dụng giãn phế quản và kích thích bài tiết đờm. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng như ho, bệnh viêm đường hô hấp cấp kèm theo ho, bệnh viêm phế quản mãn tính.

Đây là thuốc trị ho và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, mang đến bộ 3 tác động trực tiếp đến các triệu chứng và nguồn gốc gây cơn ho của trẻ gồm: long đờm, giãn phế quản và hỗ trợ trị ho.

Siro ho Prospan có tác dụng làm giảm các bệnh về ho do cảm lạnh, thời tiết thay đổi; giảm viêm nhiễm hô hấp cấp tính, long đờm và đồng thời hạn chế nguy cơ gây mắc các bệnh viêm phế quản cấp và mạn tính.

Tinh chất chữa ho Prospan Úc 20ml

Thuốc chữa ho Prospan đến từ Úc chứa thành phần chiết xuất từ tinh chất cây thường xuân, được dùng để điều trị các triệu chứng ho, cảm lạnh, viêm đường hô hấp cấp kèm theo ho, viêm phế quản mãn tính. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, rất an toàn và có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và người lớn.

Tinh chất chữa ho Prospan Úc chuyên trị nhiều loại ho, giúp làm dịu cơn ho, long đờm và tiêu đờm hiệu quả, đồng thời có thể cải thiện tình trạng viêm phế quản mãn tính. Sản phẩm rất an toàn cho cả trẻ nhỏ vì không chứa đường, gluten và không chứa chất tạo màu.

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm trị ho hiệu quả cho trẻ nhỏ trong gia đình thông qua những thông tin trong bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào