Nên mua dung dịch rửa bình sữa của hãng nào?

Chào cả nhà,

Em sắp sinh bé đầu tiên nên còn rất thiếu kinh nghiệm. Mai em đang chuẩn bị cùng ông xã đi mua sắm đồ đạc cho bé trước khi sinh.

Trên thị trường nhiều dung dịch rửa bình sữa của các hãng quá, em không biết chọn mua của hãng nào cho đảm bảo vệ sinh. Em sợ mua phải loại không rõ nguồn gốc thì độc hại lắm.

Các mẹ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng loại Arau, mua trên vatgia.com sau khi tham khảo các loại hãng sản xuất với giá cả và tư vấn của các mẹ. Loại này ban đầu dùng thì mình mua lọ, giá 230k, hết thì chỉ cần mua túi thay, giá là 160k (lọ 300ml, túi 250ml). Thực sự thì lúc đầu dùng mình xót tiền lắm, mỗi túi chắc rửa được khoảng 1 tháng hoặc 1 tháng 1 tuần là nhiều, có thể vì mình chưa điều tiết tốt lượng sử dụng mỗi lần nên bị tốn. Mình đã từng thử tìm loại nước rửa bình sữa khác rẻ hơn để tiết kiệm mà cuối cùng lại phải quay về với loại cũ. Arau không mùi, cọ bình xong chỉ cần xối một lần nước là đã kèn kẹt, nhưng mình vẫn cẩn thận rửa hai nước. Dùng hàng này mình thấy đỡ tốn thời gian lắm, lại yên tâm không lo,không phải cho tay vào ngoáy kiểm tra vài lần xem đã hết nhờn chưa.

http://www.vatgia.com/home/dung+d%E1%BB%8Bch+r%E1%BB%ADa+b%C3%ACnh.spvg