Obimin cho bà bầu dùng như thế nào?

Hiện tại mình đang mang thai ở tuần thứ 9, lúc mang thai ở tuần thứ 5 mình đi siêu âm bác sĩ bảo chỉ cần uống Obimin nếu có uống sắt thì để đến tuần thứ 14, vậy mình muốn hỏi nên uống sắt và canxi ở thời điểm nào là quan trọng và thích hợp nhất và uống Obimin đến thời gian nào thì ngừng. Sắt, canxi và obimin uống cùng 1 ngày có được không? Mình không uống được sữa giành cho bà bầu hãy cho mình 1 lời khuyên vì mình mang thai lần đầu. Mình cảm ơn

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Obimin rất tốt cho bà bầu. Trong obimin đã có thành phần sắt ferrous fumarate 90mg cung cấp cho cơ thể mẹ, ngoài ra là Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, Canxi, Axit Folic, Đồng, Iốt.. Nếu cơ thể bạn bình thường thì uống mỗi ngày 1 viên là đủ không cần phải bổ sung thêm viên sắt nữa, có thể uống Obimin suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Như vậy không cần uống gì thêm nếu như xét nghiệm máu không bị thiếu sắt. Bạn có thể uống sữa đậu nành, sữa tươi mà không nhất thiết phải là sữa bà bầu. Chú ý uống cùng bữa ăn thì dễ hấp thu và ít gây khó chịu đường tiêu hóa.

Chúc bạn hạnh phúc