Học đồ hoaj tại FPT

Em đang tính đi học lớp đồ họa của bọn arena, bác nào đang học cho em ít ý kiến. Thi cử có khó k (vì em ngu Tiếng Anh lắm) và sắp tới nó có tuyển sinh k vậy?
Ngố nên không biết tên
Ngố nên không biết tên
Trả lời 16 năm trước
Thi đầu vào bạn cần tiếng Anh trình độ B trở lên. Nói chung là cũng có câu khó có câu dễ. Arena tuyển sinh liên tục hàng tháng bạn ạ. Học Arena có môi trường đào tạo và thực hành rất tốt. Thi vào không khó lắm nhưng quá trình học và yêu cầu kết quả học của Arena là khá cao. Vì vậy bạn yên tâm khi học xong thì có thể vững tay nghề rồi.
Vivi
Vivi
Trả lời 16 năm trước
Trình độ B cơ à. Hic! Thế thì lại mất mấy tháng học TA òi. Trong quá trình học nó có dùng TA nhiều k pác?
Ngố nên không biết tên
Ngố nên không biết tên
Trả lời 16 năm trước
Năm thứ 1, trong quá trình học thì giáo viên Việt Nam giảng dạy bằng tiếng Việt. Nhưng giáo trình theo sách bằng tiếng Anh của bên Ấn Độ gửi sang VN. Bạn sẽ phải đọc sách bằng tiếng Anh. Và đến kỳ thi các môn thì khi thi lý thuyết bạn sẽ thi bằng tiếng Anh. Còn thi thực hành thì đề thi sẽ ra bằng tiếng Việt. (Vì giáo viên Việt Nam giảng dạy mà) Năm thứ 2, toàn bộ bạn sẽ phải sử dụng tiếng Anh vì giáo viên giảng dạy là người nước ngoài. Họ sẽ giảng bằng tiếng Anh. Các bài tập, bài kiểm tra cũng do giáo viên nước ngoài đưa ra bằng tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn qua được kỳ thi đầu vào rồi thì trong quá trình học năm 1 bạn nên tranh thủ thu xếp thời gian đi học tiếng Anh giao tiếp. Nếu ko thì sang năm thứ 2 bạn sẽ ko theo kịp giáo trình và học sẽ rất vất vả.
Trả lời 16 năm trước
Trời ơi ! nói làm mình buồn kinh khủng . Hôm trước mình thì qua tiếng anh nhưng mà thiếu điểm môn thi sáng tạo . Cả 2 lần thi sáng tạo thì cả 2 lần đều trượt huhu ko dám thi lần thứ 3 nữa ...
tu_dx
tu_dx
Trả lời 15 năm trước
oài lần đầu tiên mình gặp người phải thi lại đề sáng tạo, lại còn thi tận 2 lần ko đỗ...~ ~
Ngọc Minh
Ngọc Minh
Trả lời 15 năm trước
tớ thấy học ở arena ra ai cũng pro hết cả, mỗi tội là đầu vào thi toán và iq thì phải, học phí rẻ bèo,... [:D] [):D(] học xong ai cũng thành pro hết => toàn cao thủ [;)]