Ngành kiểm toán HV Tài Chính

E thấy điểm chuẩn vào ngành Kế toán của HV tài chính là 22 nhưng e muốn biết điểm thực sự để vào ngành kiểm toán của HV Tài Chính các năm gần đây là bao nhiêu? Nếu đậu vào Kiểm Toán thì học Kiểm Toán luôn hay phân ngành nữa ko? Nếu thi ko đủ điểm vào kiểm toán mà đủ điểm vào Kế Toán thì khi giấy báo đậu ngành kế toán là NV1 hay NV2? Mong các anh,chị giúp đỡ!!! Thân.
nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước

Điểm đầu vào học viện Tài chính trong những năm gần đây luôn giao động trong khoảng 22-26 điểm.

Ngành kế toán của HV Tài chính có phân làm 2 chuyên ngành chính đó là kế tóan tổng hợp và Kiểm toán.

Trường HV Tài chính xét điểm chuẩn đầu vào chung cho toàn khối. Vì vậy, nếu em đủ điểm chuẩn phân theo chuyên ngành mà em đã đăng ký thì em sẽ học tại ngành đó (hai năm đầu học đại cương nên môn học không có sự khác biệt giữa chuyên ngành kế toán tổng hợp và chuyên ngành kiểm toán).

Nếu em đủ điểm vào trường mà không đủ điểm vào khoa em đã đăng ký thì trường sẽ gửi giấy báo NV2 kèm theo một bản đăng ký vào khoa khác trong trường đang còn thiếu chỉ tiêu để em đăng ký tiếp (chuyển đổi nguyện vọng). Tức là em không đậu khoa kiểm toán nhưng khoa kế toán tổng hợp còn thiếu chỉ tiêu mà điểm thấp hơn thì em sẽ được chuyển sang khoa kế toán tổng hợp