Sử dụng Facebook không tốn tiền 3G ?

Bạn muốn cập nhật tin tức từ bạn bè, đồng nghiệp một cách thường xuyên nhất nhưng có thể sẽ tốn rất nhiều phí 3G nếu sử dụng cả ngày. Hôm nay Vật Giá sẽ chia sẻ cho bạn cách cập nhật Facebook thường xuyên mà không tốn phí 3G, 4G nha !

Mới đây đã xuất hiện một dịch vụ Facebook Flex giúp người dùng cập nhật trạng thái thường xuyên, không chỉ vậy, lượng tương tác hay comment bạn cũng cập nhật được thông qua bản rút gọn mà bạn không mất đồng phí nào.

Chúng ta cùng tìm hiểu về công cụ Facebook Flex này nhé !

Mobifone đã đề nghị hợp tác với tập đoàn Facebook và ra đời ứng dụng Facebook Flex miễn phí cho người dùng mạng Mobifone. Ứng dụng này cho phép người dùng mạng Mobifone dù trả trước hay trả sau vẫn có thể truy cập vào ứng dụng này miễn phí.

Sau đây là cách đăng kí dịch vụ Facebook Flex Mobifone:

Điều kiện cơ bản đó là người dùng bắt buộc có Smartphone chạy hệ điều hành Android và sử dụng mạng mobifone.

Đầu tiên các bạn vào trình duyệt, sau đó truy cập vào trang Facebook.com hoặc Free.Facebook.com hay mở ứng dụng Facebook có phí rồi chấp nhận lời mời sử dụng Free từ nhà mạng Mobifone. Hay có 1 cách khác đó download Free Basics by Facebook từ Google Play để sử dụng Facebook miễn phí nha !

Vẫn sử dụng Facebook mà không mất phí quả là một điều tuyệt vời với 102% dân số Việt Nam sử dụng mạng xã hội này đúng không nào?

 

Chưa có câu trả lời nào