Hỏi về tp-link wr740n?

cac ban oi giup minh gia ma van de nay nhe

 

 minh moi mua chiec tp-link wr740n, nhung minh kosao vao duoc trang 192.168.1.1 de thay doi dia chi IP va hien tai thi may tinh vua minh cung co song wifi nhung lai bi limited, iphone thi cung co song nhung lai ko vao mang duoc minh cung hieu li do tai sao , Ban nao biet cach giup cho minh voi .....   Xin cam on

nguyễn tiến mạnh
nguyễn tiến mạnh
Trả lời 10 năm trước

Reset lại AP ( bằng cách nhấn 1 lúc vào nút reset ở phía sau AP cho tới khi tất cả các đèn cùng nháy 1 lần) rồi truy cập lại 192.168.0.1 và cấu hình nhé :) chúc bạn thành công!

Đỗ Văn Cừ
Đỗ Văn Cừ
Trả lời 9 năm trước

tplink bây giờ thay đổi lại trang để cài đặt là http://www.tplinklogin.net bạn nhé

Nguyen Duc Quang
Nguyen Duc Quang
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn,

Vấn đề kỹ thuật này khá phổ biến, dùng nhiều thiết bị truy cập vào sóng wifi nhưng không có mạng có thể gặp 1 trong các trường hợp sau đây:

- Không nhận được tín hiệu từ modem chính -> Bạn tắt mở lại modem chính, đổi cổng trên modem, kiểm tra kết nối dây.

- Cấu hình chưa đúng -> Bạn reset lại router Tplink 740 và cấu hình lại tuần tự từng bước như bài hướng dẫn này: Cách cài đặt wifi TPLINK WR740N phát sóng.

- Sau khi kiểm tra và cấu hình lại, nếu vẫn không cải thiện thì bạn mang thiết bị đến nơi mua để yêu cầu thuật kiểm tra hoặc cài đặt giúp, đối với Đức Quang, công tác kiểm tra hoặc khắc phục lỗi kỹ thuật là hoàn toàn miễn phí, các lỗi khác sẽ gửi về hãng để bảo hành.

Đoàn Quốc Dũng
Đoàn Quốc Dũng
Trả lời 9 năm trước

Bị limited làđung rồi, vì trùng ip với modem adsl. Trước khi cài bạn chưa cắm dây từ modem vào wifi nhé, rồi làm thứ tự các bước sau:

cắm dây từ wifi vào máy tính de batđầu càiđặt. Sauđóđổi ip cùa router wifi thành 192.168.x.1( x#1 nha). Sauđóđặt tên mạng, pass wifi là sử dung dc roi.

Lưuý: cac wifi cua tplink thì thuong có ip 192.168.0.1 or 192.168.1.1 tuỳ firmware, xemở mặt sau wifi de biết.

Chuyên bán wifi, thiết bị mạng, linh kiện máy tính:

https://www.nhattao.com/threads/ban-wifi-tplink-740n-841n-tenda-usb-wifi-switch-cap-mang-linh-kien-mang-laptop-pc-gia-soc.1280640/

Trả lời 8 năm trước
Con này được gọi là huyền thoại đấy bạn ơi. TP link là lựa chọn hay bạn ạ.
Ưu điểm thứ nhất là giá cả, thứ hai là sử dụng rất trâu vật, chả bao giờ phải rút điện, sóng sánh ổn, config không phức tạp, kén chủ.
Nhược điểm (theo ý kiến của > 3 users) là sóng sánh chập chờn sau khoảng 2 năm sử dụng, đặc biệt khi truy cập lưu lượng lớn data là dễ đứt sóng.
Nếu có nhiều tiền thì bạn chơi hẳn Linksys, còn không thì cứ mua TP-Link. Khu nhà tôi ở có 10 cột sóng thì 8 cột là của TP-Link rồi.
Nếu muốn mua TP-link thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/tp-link.spvg