Ứng dụng nào nên dùng cho mạng Wifi?

1. Speedtest

Speedtest là một ứng dụng dùng để kiểm tra tốc độ khi bạn download hayupload hay lưu trữ kết quả  bằng wifi. Cách tải ứng dụng Speedtest:

 Cho hệ điều hành Android: https://goo.gl/fe8U1I

Và cho hệ điều hành IOS : https://goo.gl/CrihqC

Ngoài ra bạn còn có thể truy cập vào  đường link này để có thể kiểm tra được tốc độ wifi của bạn khi kết nối bằng link trực tuyến:http://beta.speedtest.net/ , chọn máy chỉ, nhấn  kí tự Go  hoặc Begin tesr hiện trên màn hình để thực hiện kiểm tra.

2. Wifi Analyzer

Đây là ứng dụng miễn phí được cung cấp nhằm kiểm tra mạng Wifi ở kênh hoặc wifi ở xung quanh bạn. bằng cách kiểm tra kênh tương ứng, sau đó phân tích cường độ của tín hiệu theo đồ thị.

Ứng dụng này chỉ tương thích với các smartphone hoạt động trên hệ điều hành Android từ 2.3 và cao hơn

Cách kiểm tra rất đơn giản, bạn chỉ cần trượt màn hình theo chiều từ trái sang phải, chọn wifi mà bạn đang kết nối, nhấn biểu tượng Test. Nếu kết quả màu xanh hiện trên kim thì tức tín hiệu mạnh. Nếu muốn tìm vị trí ngồi có wifi mạnh, bạn chỉ cần thao tác trượt từ tráng sang phải màn hình lần nữa, các thông số dBm xung quanh sẽ hiện lên.

3. Opera VPN

Đây là ứng dụng giúp bảo vệ người dùng không bị đánh cắp các dữ liệu, có thể truy cập được vào các trang web không an toàn  hay bị hạn chế, loại bỏ các quảng cáo có chứa virus.

Bạn  cần mã hóa dữ liệu bằng cách truy cập vào đường link: https://www.operavpn.com/ . Sau khi đã mã hóa xong, bạn chọn máy chủ gần bạn nhất và sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào