Nghi ngờ máy bị nhiễm virus chưa khắc phục được ?

Vì mình là mod và smod nhiều 4rum.và cũng có tinh thần ủng hộ hàng việt theo lời cổ động của đảng:" người việt ưu tiên dùng hàng việt" thế nên đã bỏ kis bản quyền 1 năm để mua về cài BKAVpro.thế nhưng vẫn còn đó sự yêú kém.máy mình liên tục bị virus.gọi chăm sóc khách hàng cứ gửi mẫu làm theo hướng dẫn mail.mà chả có thấy hướng dẫn j cũng như giẩi đáp qua loa cho xong..cái này Bkav cần cố gắng nhiều néu ko sẽ mất lòng tin vào khách hàng ví dụ như mình.và đây là hình ảnh mình vừa quét máy ai giúp với. [gallery]/6/dmt1268878604.jpg[/gallery]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Để có thể kiểm tra chắc chắn hiện tượng nghi ngờ nhiễm virus mà bạn đang gặp phải, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau: 1. Quét toàn bộ máy tính theo hướng dẫn [url=http://forum.bkav.com.vn/showthread.php?t=1771]tại đây[/url] 2. Sau khi quét toàn bộ máy tính, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn [url=http://forum.bkav.com.vn/showthread.php?t=1761]tại đây[/url] để gửi kết quả kiểm tra về cho Bkav Trong trường hợp của bạn, bạn có thể gửi tin nhắn cá nhân cho mình các thông tin đăng ký bản quyền BkavPro của bạn (số điện thoại, email, mã đăng ký...). Bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật của Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn trực tiếp tìm hiểu và giải quyết vấn đề.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Đây là trường hợp Bkav báo máy bị nhiễm VR siêu đa hình , yêu cầu khởi động lại và quét chế độ đặc biệt từng Sector nên lâu như vậy : Lúc đầu chạy khoảng gần 1 tiếng mà chưa báo quét file nào vì nó quét các sector đấy Nói chung với chế độ quét này quét hết máy cũng lâu đấy ( 4-5 tiếng đồng hồ nếu nhiều dữ liệu ).