Rắc rối mạng nghi ngờ do virus ?

Mình vào được internet bằng IE nhưng không vào được bằng firefox và cũng không vào được game online. Mình nghi ngờ có virut. có cách nào giúp đỡ mình không, cảm ơn
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Không phải cái gì cũng có virut đâu bạn ơi, chắc đấy chỉ là lỗi đường truyền tạm thời thôi, bạn thử khởi động lại máy tính coi, mình nhiều khi vào web chỉ vào được có một trang các trang khác vào vẫn ok, khi khởi động lại máy thì lại bình thường.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng có gặp trường hợp chỉ vào được Internet bằng IE thôi, còn Yahoo! Messenger, FF và Game vào cũng không được. Theo hướng dẫn của Lãng khách, mình đã xử lý được. Nay bạn thử làm theo xem được không nhé (không cần phải cài lại máy đâu) : Mở máy, đăng nhập vào tài khoản quản trị (nếu tài khoản của bạn không phải là tài khoản Administrator). Mở Control Panel, chọn User Accounts. Nhấn Create new account để tạo tài khoản người dùng mới. Nhập tên tài khoản mới bạn muốn tạo, nhấn Next. Chọn loại tài khoản mới là Computer Administrator. Nhấn nút Creater Account để tạo. Khởi động lại máy. Chọn và đăng nhập vào tài khoản Admin mới tạo. Trong tài khoản này, bạn hãy thử truy cập vào Internet qua IE và FF cũng như đăng nhập vào Yahoo xem có được không. Có thể bạn phải chỉnh sửa một vài thứ của giao diện cho giống với tài khoản cũ đấy. Mình đã làm và thành công. Chúc bạn may mắn.