Nên mua phần mếm diệt Virus nào cho công ty? BKAV??

Chào anh em. Mình có việc này muốn nhờ các bác giúp đỡ. Hiện tại công ty bà chị mình đang có kế hoạch mua số lượng lớn phần mầm bảo mật/ diệt Virus ( khoảng 35-45 PCs). Chị hỏi mà mình thì không trả lời được. từ trước tới giờ có khi nào mình xài bản quyền đâu mà. Toàn crack với free thôi. Mình thì thấy Norton là được rồi, nhưng có 1 vài người lại bảo BKAV xài cũng dc, nhân viên cũng tận tình chỉ dẩn, người Việt dùng hàng Việt. không biết BKAV xài ra sao ( trước tới nay chưa từng xài). Mà nếu mua BKAV thì có ai biết chỗ nào rẻ không, uy tín nha. Lên mạng thấy hình như là 290k thì phải. mong anh em giúp cho. Nếu thay bằng KAV thì cái nào hơn? Nói thật chứ mình chỉ chuộng hàng ngoại, chỉ thích xài NIS và KIS.

 

Dantol
Dantol
Trả lời 12 năm trước

Thật tình mà nói hàng ngoại có mà không mua thì thấy kỳ sao đó, mà tư vấn tận tình mới chết chứ, khổ nỗi nó đa số chỉ báo mà chẳng làm gì được mới ác, tiếc cho 1 sản phẩm made in Việt Nam.

Nếu máy Cty bạn cấu hình đều khá trở lên (tối thiểu CPU Pentium 2.4 , RAM 512), thì bạn cứ mua KIS , còn RAM 1GB trở lên thì mua Norton.

Nhưng nếu Cty nước ngoài, đặt biệt là US thì mua ESET.

Địa điểm mua thì bạn nên đến vài nơi hỏi cho chắc, mà nhớ hỏi luôn phần hỗ trợ nếu mua số lượng.

- Phong Vũ

- Khánh Thảo

- Hoàn Long

- Thành Nhân

Thân.

Lê Thành Trung
Lê Thành Trung
Trả lời 12 năm trước

Từ khi biết máy tính em chẳng bao giờ dùng BKAV. Nếu có dùng thì cài bản Home hơn 1M ngày xưa để nghe tiếng bật cảnh báo cho vui tai. hehe.

Lê Đức Trung
Lê Đức Trung
Trả lời 12 năm trước

Chào anh! Mình hiện là nhân viên kinh doanh của Công Ty TNHH TMDV Viễn Thông Kiến vàng tại 5B3 Toà nhà Bigemco, 2/2 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM. Cty là nhà phân phối chính thức sản phẩm của Avira antivirus. tính năng vượt trội của sản phẩm này là bảo mật tốt và cài đặt không đòi hỏi cấu hình cao chiếm dung lượng thấp, phù hợp cài đặt cho máy tính văn phòng. Nếu anh chọn sản phẩm Avira thi liên hệ với mình qua số Phone: 0913 77 99 03, hoặc Email: trung.ld@anttel.com.vn. Xin cảm ơn và chào Anh!

Lê Hồng Phong
Lê Hồng Phong
Trả lời 12 năm trước

Từ trước tới giời mình chỉ dùng KIS, nhẹ mà lại bảo vệ máy rất tốt. Bạn có thể tư vấn cho chị dùng phần mềm này. tuy nhiên BKAV pro ko phải là sự lựa chọn tồi cho doanh nghiệp đâu bạn ạ. Cty mình cũng dùng phần mềm này cho máy cty, mình thấy nó hoạt động rất tốt. Ủng hộ người Việt dùng hàng Việt bạn ạ. :)

Ngô Ngọc Tâm
Ngô Ngọc Tâm
Trả lời 12 năm trước

Đầu tiên mình xin góp ý với bạn là BKAV cũng dùng rất tốt, không thua kém gì các phần mềm nước ngoài khác cả, chỉ có điều người việt nam mình ưa hàng ngoại mà thôi, thực chất BKAV đã lọt vào top những phần mềm tốt nhất thế giới đấy. bạn có thể vào trang chủ để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn như trên (hoặc có thể liên lạc để biết số lượng cụ thể), có thể liên lạc với mình để nhận được hàng chính hãng, đặc biệt đảm bảo giá sẽ rất tốt so với các của hàng trên thị trường!

Thân chào, Ngô Ngọc Tâm (01693053757 hoặc 01282510192)

Mail: nobingo_103@yahoo.com.vn

Lê Thành Trung
Lê Thành Trung
Trả lời 12 năm trước

BKAV đứng top TG thực sự là ảo tung chảo, bác vào google tìm kiếm sẽ thấy BKAV khoe khoang vo lí, đánh giá và nhận xét có rất nhiều ở các diễn đàn uy tín

Lê Việt Hòa
Lê Việt Hòa
Trả lời 12 năm trước

nếu mua thì KIS, ESET, symantec norton antivirus, ... (nhiều lắm), chứ BKAV thì thôi cứ để RAM đấy mà làm việc khác có ích hơn bạn ạ, :D

Đỗ Khắc Huy
Đỗ Khắc Huy
Trả lời 12 năm trước

Anti BKAV! KIS là số một bạn nhé!

Nguyễn Huệ
Nguyễn Huệ
Trả lời 12 năm trước

Bạn vào mấy trung tâm xem họ tư vấn loại nào nhiều hơn nhé

September
September
Trả lời 12 năm trước

chưa chắc kis đã nhẹ hơn, nis hiện nay theo mình là phần mến antivirus tốt nhất dùng được cho nhiều cấu hình nhất giá cả cũng phải chăng

còn về bkav thì bản pro chưa test thử, chứ nếu mà tèn tèn như home version thì thôi rồi.. dùng nis đi bạn, từ hồi dùng nis cho tới giờ chưa có 1 phần mềm nào khác có thể thây thế nó trong máy của mình .đã test thử avg internet sercurity 2011, kis,avast,MicrosoftEssential ... NIS vô đối