Xin giúp đỡ gấp về GS và BR ?

Mình triển khai GS va BR với 20 pc con,máy chủ mình xài workstasion cpu 3.06 bus 533 cache L3 1M,ram 2G,mình raid 4 ổ scsi 36g 15k tốc độ chỉ được 120mbs. Lan 1G onboard,switch 48 port 1g netgear Mình tiến hành cài win 2k3,phần mềm BR citrix 5.02,Gs sử dụng phần mềm iscsicake 1.8 Kết quả máy con chỉ đạt chừng 15-25M,vào đột kích rất chậm,khách than lag Anh em nào có hướng dẫn config mạng Lan để đạt tốc độ tối đa của Lan 1G xin giúp mình với ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay,chạy GS vào đột kích rất chậm, đó là do quá trình check file của bản thân game đột kích, cho dù bạn có nâng cấp HDD hoặc 2 x1G Lan đi nữa thì cũng ko cải thiện dc nhiều. Hiện nay theo mình thấy 1 số phòng GS đã phải cắn răng gắn thêm 1 HDD & cài đột kích cho khách chơi trên HDD này. 1 số Pro hơn thì sửa source để đột kích ko check file trên server của VTC nữa giúp cho quá trình đăng nhập dc nhanh hơn. tuy nhiên 1 số ae đều nhận xét " chơi ko dc ngọt lắm" & mỗi lần up game thì lại cực hơn cả up trên dàn máy chạy HDD vì ko phải lần nào vtc up cũng giống nhau và ko phải lần nào fix cũng chơi dc trơn tru.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mình không làm bootrom vì nó không chuyện dụng net game . Nhưng để giúp đỡ bạn mà chỉ biết thế này thì cũng chịu . Bạn chụp vài cái hình ảnh về tổ hợp phím : Ctrl + Alt + Delete đi chú ý chụp về băng thông + các file hệ thống đang chạy + tình trạng bộ nhớ sử dụng . Căn cứ mấy cái đó mới xet được vài phần giúp bạn .