Bị lỗi IBM T42 ?

Thưa các bác ! Tình hình là mới sắm cho thằng em con IBM T42 , lúc mua thì ngồi test rất kĩ key , DVD màn hình , pin v.v...Tuy nhiên cái wifi thì hơi chủ quan , chỉ test kết nối lướt web sơ sơ . Xong mang về nhà , chiều cắm sạc vào , để chừng 1h máy bắt đầu nóng lên , thế là mỗi lần boot máy vào ( chưa vào tới window ) nó lại hiện ra thông báo lỗi : - resource conflict PCI v.v... Press F1 to Setup Nếu nhấn F1 hì nó vào Bios , còn bấm ECS thì nó vào win bình thường . Chí có điều ko có wifi gì cả . Nếu disable wifi trong bios thì thông báo lỗi trên ko còn nữa . Máy để nguội cũng ko thấy lỗi trên . Vậy máy bị hư cái gì các bác ? Em gà mong các bác chỉ bảo giúp . Nếu hư Wifi thì ở SG có chỗ nào sửa vụ này ko , và tốn kém hết khoảng bao nhiêu ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn lên site support của IBM download về fix lổi 1802 hay có thể search google và download về. Tháo wifi ra, sau đó tiến hành chạy file 1802.com hay ghi ra cd mà boot lên chạy file 1802.com nhé. Sau đó tắt máy rồi gắn wifi vào là xong.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Như bạn nói chỉ khi chạy nóng máy mới bị mà báo lỗi vậy là cổng pci đó vậy chỉ cần tháo máy ra cắm lại wifi là đc bạn ah minh gặp bệnh như vậy nhiều rồi .