Tại sao xài Wireless Laptop chơi game bị Disconnected liên tục?

Em đang xài laptop 17-inch, hàng tốt đàng hoàng, đang ở nước ngoài Mới dùng thì ko sao, nhưng từ khi bố em ngắt mạng mỗi tối, ko cho em chơi đêm, sáng connect thì lúc chơi game cứ bị dis, đạt biệt các game chơi liên tục như bắn súng, chơi nhập vai Em chơi Crossfire ở Mỹ thì dis game trung bình 5 phút 1 lần, cứ đang chơi thì đứng hình, xong văng ra, nhảy ping tụi bạn nói là khoảng 4000 ping xong mất tích, có khi 30s dis 1 lần, ko thì nhảy ping 600-1000 rồi trở lại bình thường 39-40, rất ức. Còn DotA thì đứng hình, 5-10 giây sau thì bình thường trở lại, xui thì dis lun, Hy vọng mầy pro giúp em khắc phục, ức quá ko chơi dc gì, cứ dí giữa chừng thì tức trào máu.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Kiểm tra lại các dây nối,cạc mạng.Nếu vẫn ko dc thì bạn làm như sau: Start/Run.Gõ cmd.Gõ tracert yahoo.com rùi chọn selecl all rùi post hình lên để xem ping của máy bạn ra sao??
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Do mạng wireless đều chạy ở chế độ half duplex nên kô thể đảm bảo tốc độ bằng với khi dùng mạng wire (có cable). Tốt nhất khi ở nhà muốn chơi game tốt thì bạn nên cắm dây mạng vào dùng thay vì dùng wireless.