Máy tính ko vào được win (chỉ vào được màn hình welcome ko vào được win) ?

Máy mình xóa phần mềm kis thì khi khởi động lại ko vào được winxp nữa
pro nào chỉ dùm mình với thank.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn chỉ cần bỏ đĩa cài win vào repair lại win là ổn. Tuy nhiên cách nhanh nhất vẫn là bung lại ghost. Muốn gỡ bỏ kis bạn nên dùng phần mềm để gỡ nếu bạn gỡ bằng cách vào control panel thì thường xãy ra lỗi này.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Ồ cái này là lỗi win oài, có thể là do virus đó, vì khi có kis thì nó cách ly thằng virus đó nhưng vì nó xâm nhập quá sâu vào máy bạn nên lúc đó không vào được win, còn khi gỡ kis ra con virus đó lại hoạt động trở lại. Điều này chứng tỏ bạn diệt virus chưa triệt để và đúng cách
Bây giờ thế này, bạn cài lại win đi, làm cho ngon vào rồi cài kis 2011 nhớ là mua bản quyền cho nó nhé, đừng có xài bản trial làm gì, không nên tiếc vì đây là 1 khoản đầu tư không đáng kể mà rất hữu ích.
Khi kis phát hiện có virus với báo động màu vàng và màu đỏ thì khi quét xong bạn phải khởi động lại máy như vậy mới có tác dụng.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Lỗi win rồi bạn. Có thể trong qua trình gỡ bỏ kis vô tình file logon vào win cũg bị gỡ theo vì 1 nguyên nhân nào đó chẳng hạn như virus. Bạn thử repair lại win, hoặc phục hồi win xem có giải quyết được không. Mong như thế sẽ giải quyết được tránh tình trạng phải ghost hay cài lại win. Chúc bạn thành công!!!