Ổ đĩa bị hỏng sau khi lock ?

Laptop mình mới mua nên mình muốn khóa ổ đĩa E nhưng không biết tại sao bị hư luôn. Mình delete cái file lock rồi mà cũng không được. Vậy mình phải làm sao để làm lại ổ đĩa E mà không bị mất dữ liệu trong đó?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Bạn có thể sử dụng đĩa cứu hộ Hirent để khắc phục vấn đề này .

Cách làm :

1 . Khởi động lại máy , sử dụng đĩa khởi động Hirent để boot .

2. Chọn khởi động vào miniXP .

3. Máy sẽ khởi động vào windowsXP mini .

Lúc này bạn cắm USB vào máy , vào địa chỉ thư mục bạn cần trên máy ( vì đang chạy miniXP ngoài DOS chứ ko phải XP trong máy nên các chế độ bảo vệ khóa thư mục hay ổ đĩa mà bạn cài trước đây sẽ ko có tác dụng ) , copy các dữ liệu bạn cần vào USB .

4. Sau khi copy xong thì rút USB , khởi động lại máy và cài lại windows XP cho chắc ăn .

Chúc thành công !!

nguyen thanh trung
nguyen thanh trung
Trả lời 12 năm trước

Sử dụng đĩa cứu hộ Hirent

Bạn có thể sử dụng đĩa cứu hộ Hirent để khắc phục vấn đề này . Cách làm : 1 . Khởi động lại máy , sử dụng đĩa khởi động Hirent để boot . 2. Chọn khởi động vào miniXP . 3. Máy sẽ khởi động vào windowsXP mini . Lúc này bạn cắm USB vào máy , vào địa chỉ thư mục bạn cần trên máy ( vì đang chạy miniXP ngoài DOS chứ ko phải XP trong máy nên các chế độ bảo vệ khóa thư mục hay ổ đĩa mà bạn cài trước đây sẽ ko có tác dụng ) , copy các dữ liệu bạn cần vào USB . 4. Sau khi copy xong thì rút USB , khởi động lại máy và cài lại windows XP cho chắc ăn . Chúc thành công !!