Tôi cài chương trình dịch Anh - Việt (Evtran 2.0) nhưng khi dịch ra tiếng Việt thì không hiển thị đúng. Xin chỉ cách cài font thích hợp để hiển thị?

nguyen anh quan
nguyen anh quan
Trả lời 15 năm trước
Mỗi ứng dụng có thể dùng 1 số font chữ đặc biệt để hiển thị đúng dữ liệu của ứng dụng đó. Nếu ứng dụng cần dùng font đặc biệt thì thường trình cài đặt (setup) sẽ phải cài các font này vào Windows. Thí dụ trình Evtran V2.0 sẽ dùng font "Times New Roman EVT" để hiển thị dữ liệu tiếng Việt, kết quả của quá trình dịch đoạn văn bản tiếng Anh, lên 1 cửa sổ RichText. Đây là font chữ hỗ trợ mã tiếng Việt TCVN 5712 (font ABC). Nếu vì lý do nào đó mà font này không còn trong máy của bạn thì dữ liệu tiếng Việt của trình Evtran sẽ không thể hiển thị đúng (Windows sẽ phải dùng đại 1 font chữ khác thế vào mỗi khi hiển thị văn bản). Tóm lại, bạn hãy thử cài lại trình Evtran hay thử copy file font Times New Roman EVT (2 file timeevt.ttf và timebevt.ttf) từ máy khác rồi "add" vào máy mình để trình Evtran có thể hiển thị đúng văn bản tiếng Việt của nó.
Phan Tú
Phan Tú
Trả lời 15 năm trước
Tôi có EVtran 2.0 , nhưng tôi gở rồi . Bạn nên cài Evtran 3.0 .Đáp số cuối cùng biếu tượng con mèo . PM nầy nó dịch cả một trang giấy ra tiếng Việt .Còn Evtran 2.0 chẵng khác như tự điển.PM evtran 3.0 cài nó khó , dễ nhầm lẫn , 7 ngày tôi mới hoàn thành.Nếu hướng dẫn bạn là dài dòng lắm. Bạn hình dung cài nó không đơn giản, thậm chí người ta phải hổ trợ cho người cài đặt một đoạn Video Echip hướng dẫn mới thành công được.Bạn vào google tìm :" Hướng dẫn cài đạt Evtran 3.0 ". PM nầy có đầy đủ cả Crack + bản hướng dẫn cụ thể . Chúc bạn thành công. Email : phantu1962@yahoo.com.vn. ĐT 0914684068