Lỗi tình trạng máy (CPU)?

Em kiểm tra máy tính của em thì thấy CPU nó hoạt động độ biến thiên rất lớn.núc thì lên tới 50-70% rồi lại giảm xuống 3-10%.nó giảm hoặc tăng một cách đột ngột. Trung bình thì nó hoạt động vào khoảng 5-30%.em thấy nó thấp mà không biết tại sao.thưa anh chị như vậy là máy tính của em có hoạt động bình thường không ạh, hay là bị làm sao ạh, cách khắc phục như thế nào ạh.hoạt động của CPU cao hay thấp thì tốt ạh??anh chị giúp em với.
Àh anh chị ơi mới đây máy em lại gặp phải triệu chứng(khi khởi động máy,máy kêu rất to so với bình thường.sau khi khởi động xong nó lại kêu bình thường.vậy máy em đã bị lỗi gì ạh, có phải do quạt làm mát không anh chj ?(nếu do quạt làm mát thì em nghĩ nó phải kêu to xuốt chứ nhưng đằng này nó lại chỉ kêu to núc khởi động).anh chj chỉ bảo em với,cách khác phục ra sao ạh."
*em cảm ơn anh chị nhiều ạh.
*chúc anh chị và gia đình luân mạnh khỏe

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
CPU của bạn hoạt động thế là bình thương rồi, ko có gì cả. Máy mình CPU cũng hay nhảy lên, xuống nhiều khi 1 tác vụ nao đó bắt đầu đc thực thi. Sau khi ổn định thì CPU lại hoạt động ổn định mà.