Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội là như thế nào?

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội là một vấn đề quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Đối với các công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà nội, đây là một mục tiêu phát triển lớn. Để có được website doanh nghiệp chuẩn chỉnh nhất, quy trình thiết kế website cần được tuân thủ và triển khai một cách chuyên nghiệp. Cùng tham khảo quy trình thiết kế webiste chuyên nghiệp tại Hà Nội của ApecSoft nhé.

Là một đơn vị thiết kế website doanh nghiệp, ApecSoft hiểu tầm quan trọng của một website chất lượng. Trước đây website chú trọng vào kĩ thuật, các yếu tố cốt lõi bên trong để đảm bảo vận hành tốt nhất. Hiện nay, bên cạnh yếu tố kĩ thuật, thiết kế website còn đặt yếu tố thẩm mỹ cũng như tạo sự trải nghiệm tốt cho người dùng lên hàng đầu.

 

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội được triển khai từng bước một.

  1. Phân tích yêu cầu

    Muốn làm việc gì bạn cũng cần phải hiểu rõ công việc đó. Thiết kế website cũng vậy. Muốn có được website tốt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ApecSoft luôn phải thực hiện bước phân tích yêu cầu.

    Để có được website đáp ứng tốt trải nghiệm người dùng, ApecSoft phải tìm hiểu và phân tích kĩ hành vi người dùng. Đảm bảo không tạo ra sự khó chịu hay gây khó khăn trong sử dụng khi khách hàng của doanh nghiệp truy cập vào website.

    Hơn nữa, thiết kê website phải đáp ứng được mục đích của doanh nghiệp. Thiết kế web bán hàng sẽ khác thiết kế website giới thiệu, thiết kế website bất động sản sẽ khác thiết kế website bán hàng online thời trang.

  2. Báo giá

    Bước phân tích yêu cầu không những để có được website chất lượng mà còn để xác định các tính năng cần thiết cho web. Báo giá thiết kế website cũng phụ thuộc nhiều vào các tính năng website sẽ có.

    Bước báo giá sẽ giúp khách hàng cân đối được ngân sách đầu tư của mình. Sau bước phân tích yêu cầu, ApecSoft cũng sẽ hiểu những tính nào là cần thiết những tính nào có thể lược bỏ để giảm thiểu chi phí cho khách hàng.

  3. Ký hợp đồng

    Khi các yêu cầu và phương án thiết kế, báo giá được cả hai bên thống nhất. Việc ký kết hợp đồng được diễn ra để đảm bảo công việc được triển khai đầy đủ và đúng chuẩn.

  4. Thiết kế

    Để có được giao diện đẹp và hiện đại, các desinger của ApecSoft phải luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Không những thế, sự sáng tạo luôn là yếu tố chủ chốt quyết định sự độc đáo của một website mới.

    Các website có giao diện đẹp luôn thu hút khách hàng hơn, gia tăng khả năng mua hàng cũng như hợp tác thành công.

  5. Confirm giao diện

    Sau khi thiết kế xong, giao diện website sẽ được khách hàng xem qua, xác nhận đồng ý hoặc có chỉnh sửa.
    ApecSoft chỉ thực hiện code khi đã được xác nhận về giao diện.

  6. Coding

    Code là một trong những khâu quan trọng nhất. Kĩ thuật tốt thì website mới vận hành thuận lợi. 
    Việc code phải tuân thủ đúng với giao diện đã được xác nhận. Các vấn đề phát sinh sẽ được báo lại để cùng trao đổi và xử lý.

  7. Bản beta

    Cũng giống như việc confirm giao diện, khách hàng cũng sẽ xem trước website sau khi được dựng code qua bản beta.

  8. Bàn giao và nghiệm thu

    Khi việc thiết kế và code web đã được hoàn thiện, website sẽ được bàn giao cho đơn vị yêu cầu. Sẽ có thời gian để khách hàng có thể xem xét, trải nghiệm thành phẩm.

  9. Bảo hành, bảo trì

    Không phải công việc của ApecSoft kết thúc hoàn toàn ngay khi bàn giao website. Trong quá trình sử dụng có bất kì khó khăn nào, khách hàng đều có thể liên lạc để được hỗ trợ.

Khi quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội được triển khai đầy đủ và nghiệm chỉnh, chắc chắn rằng một website chất lượng và chuyên nghiệp mới lại ra đời. 

Để làm được điều này, ApecSoft cần có được sự phối hợp của đơn vị yêu cầu thiết kế. Bởi không ai có thể hiểu doanh nghiệp bạn và khách hàng của bạn hơn bạn.

Hãy nói cho chúng tôi những gì bạn muốn, chúng tôi sẽ giúp bạn biến mong muốn đó thành sự thất.

Hotline 0964.555.291 chính là cầu nối giữa bạn và chúng tôi.

Gọi ngay bạn nhé.

ApecSoft - we design your future!

Chưa có câu trả lời nào