Website du lịch chuyên nghiệp có lợi như thế nào?

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, kết nối với khách hàng mục tiêu qua Internet là điều không thể bỏ qua. Để làm được điều đó, bạn cần có một thiết kế website du lịch là nơi giúp khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin về dịch vụ của bạn. Thực hiện các tour du lịch khu vực bán đảo Đông Dương, Việt Nam Insolite Voyage đã chọn sở hữu một thiết kế website hiện đại và chuyên nghiệp.

Việt Nam Insolite Voyage thực hiện các tour du lịch tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Trung Quốc và Bhutan.

Với ưu thế về ngoại ngữ, thiết kế website du lịch Việt Nam Insolite Voyage được tích hợp đa ngôn ngữ để phục vụ tối đa cho nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng.

Mặc dù thông tin và hình ảnh về các địa điểm du lịch trong các tour tổ chức bởi Việt Nam Insolite Voyage đều là hình ảnh về đồng quê, sông nước tuy nhiên với thiết kế giao diện web hiện đại, website vẫn mang lại cảm giác tươi mới, kích thích nhu cầu trải nghiệm thực tế của người dùng.

Bộ lọc nâng cao giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin về các địa điểm khách hàng muốn tới, loại hình du lịch khách muốn trải nghiệm và khoảng thời gian dành cho chuyến du lịch đó.

Với thiết kế website du lịch, ngoài việc cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ thì hình ảnh đẹp cùng hiệu ứng tinh tế để kích thích mong muốn trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng.

Bởi đặc điểm sản phẩm của ngành kinh doanh lữ hành không phải có thể mua bán nhanh chóng qua internet như các dòng sản phẩm tiêu dùng khác.

Hãy để khách hàng có cảm giác thích thú và tò mò muốn tìm hiểu thêm.

Giới thiệu doanh nghiệp và dịch vụ bằng video là một cách làm hiệu quả bởi với xu thế hiện nay, người dùng ưu tiên xem video hơn hình ảnh và ưu tiên hình ảnh hơn đọc text. Thay vì lăn chuột đọc và tìm hiểu, khách hàng chỉ cần 1 click và tìm hiểu về doanh nghiệp bạn qua những thước phim thú vị. Sẽ đáng nhớ hơn nhiều đấy!

Những gợi ý về các tour du lịch thú vị cũng được thông tin tới khách hàng bằng những hình ảnh nổi bật và hiệu ứng phù hợp.

Sử dụng màu nền là màu đồng nhất với logo thương hiệu là phương thức tốt để ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Vietcharm Tour JSC cũng là một đơn vị mà Apecsoft từng thiết kế website du lịch. Màu tím thương hiệu trên nền website đã thực sự giúp khách hàng nhớ về VietCharm Tour nhiều hơn sau khi đã tìm hiểu 1 loạt các đơn vị kinh doanh du lịch.

Với Việt Nam Insolite Voyage cũng vậy.

Mục tiêu cuối cùng của một doanh nghiệp đối với khách hàng luôn là việc chốt sales. Sau khi dẫn dắt khách hàng tìm hiểu về các dịch vụ mà mình cung cấp. Đừng quên một nút call to action để thúc đẩy khách hàng bạn nhé.

Kết nối mạng xã hội sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng một cách tốt hơn. Thiết kế web responsive cũng giúp website bạn tương thích đa màn hình thiết bị. Dù tìm kiếm bằng thiết bị nào, khách hàng vẫn có thể xem thông tin qua website bạn một cách nhanh chóng và chuẩn giao diện.

Chức năng nhận thư mới cũng sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình chu đáo hơn. Gửi thông báo cho khách về các chương trình khuyến mại cũng là một cách để bạn tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Đừng quên cung cấp thông tin doanh nghiệp bởi lòng tin là yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Tại Apecsoft, chúng tôi hiểu rằng, trải nghiệm của khách hàng là yếu tố quan trọng.

Bạn là khách hàng của chúng tôi, làm hài lòng khách hàng của bạn cũng là làm hài lòng khách hàng của chính mình.

Apecsoft lựa chọn thiết kế website theo yêu cầu để thành phẩm làm ra là những website chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần tư vấn thiết kế website du lịch chuyên nghiệp nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Apecsoft – We design your future!

 

Chưa có câu trả lời nào