Làm thế nào khi iPhone 3GS lỗi phần mềm?

Chào các anh chị. Chẳng là nhà em đang có thừa một chiếc iPhone 3GS. Em thường lấy dùng để lướt web khi máy chính của em hết pin.

Sáng hôm qua bật máy lên thì không dùng được mà nó hiện lên hình ổ cắm sạc với iTunes. Em cắm máy vào iTunes thì iTunes bắt down bản iOS 6.1.6. Em down mất gần 2 tiếng nhưng khi down xong cũng không có kết quả gì, chỉ hiện lên hình cục pin báo đỏ. Em sạc từ chiều qua đến sáng nay mà vẫn hiện lên hình cục pin báo đỏ mặc dù điện vẫn vào.

Vì vậy mọi người ai biết tư vấn cho em cách khắc phục với. Máy em là lock, chạy iOS 6.1.6 đã jailbreak.

Em xin cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Coi chừng ngay con xx133 là lỗi NO ALL nghe bạn. Nhưng máy bạn đã từng jb được rồi thì chắc là không phải, bạn đưa về DFU, bật itunes shift + restore bản ios 6.1.6 down sẵn (đừng down bằng itunes chậm dễ lỗi). Bạn có thể dùng bản ios Bl4ck0ut 7.0 với giao diện ios 7 để restore cho đẹp.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Do máy bạn bị hết PIN. Việc sạc pin khi máy cạn kiệt hơi phức tạp, đôi khi không thực hiện được.
Bạn tìm cục sạc có cường độ dòng điện lớn > 2mA. Cắm cáp sạc và chờ đến khi sạc đầy.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Theo kinh nghiệm của mình là do mình để hết pin quá nên khi sạc nó vẫn cứ báo đỏ kiểu như không vào điện nhưng thực ra lại có, khi mình tắt nguồn khởi động lại thì lại như bình thường. Chúc bạn may mắn.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Đối với trường hợp này chạy lại Firmwave trươc tiên. Hiện máy bạn đang treo Recovery.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Hiện tượng máy của bạn là hỏng pin rồi chứ không phải bị lỗi phần mềm nhé. Bạn cầm máy ra cửa hàng thay pin giá tầm 130K.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 8 năm trước

Trường hợp này của bạn có thể máy đã bị hư pín, bạn mượn cục sạc của iPad cắm vào xem sao hoặc ra cửa hàng thay thế pin nhé. Hết khoảng 150k đấy.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Máy bạn bị lỗi fw và pin nhé. Bạn phải ra tiệm kich pin lên rồi down 6.1.6 về restore trực tiếp qua itune, ko nên để itune tự down vì rất lâu và dễ lỗi. Nếu nhà bạn có sạc ipad thì dùng sạc đó mà kích.