Muốn xem cước phí Internet hàng tháng trên mạng thì xem bằng cách nào các bạn ơi?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Bạn nhận được giấy báo cước ADSL với số tiền quá nhiều và bạn muốn kiểm tra nguyên do vì sao lại có số tiền “khổng lồ” như thế? Bạn đang sử dụng ADSL tại nhà nhưng không biết vào thời điểm hiện tại, mình đã dùng được bao nhiêu MB dung lượng để có kế hoạch sử dụng hợp lý, tiết kiệm hơn?
Những lúc như thế, thường bạn không biết phải đi tìm kiếm thông tin ở đâu cả và phải đi hỏi chỗ này chỗ kia mới ra được nơi cần tìm. Hôm nay, chúng ta sẽ tập hợp thông tin về những điểm đến để xem dung lượng ADSL bạn đã sử dụng trong thời gian gần đây nhất nhằm có phương hướng quản lý tốt hơn.
Xem ảnh lớn
- Thuê bao của Bưu Điện: Nếu muốn xem dung lượng ADSL đã dùng trong tháng hoặc tháng trước, bạn hãy đến địa chỉ http://user.vnn.vn/cgi-bin/tttn.cgi trong này, bạn chỉ việc đánh chọn mục “Cước dịch vụ Mega VNN” và điền thông tin tài khoản sử dụng ADSL của bạn vào, chọn thời điểm muốn xem rồi nhấn nút View thì ngay lập tức, toàn bộ dung lượng đã sử dụng trong thời gian đó sẽ hiện ra. Muốn biết vào lúc đó bạn đã dùng bao nhiêu tiền- tương ứng với số MB đã sử dụng, bạn có thể quy đổi tại địa chỉ http://support.vnn.vn/sanpham_dichvu/content.asp?dv=85&dvc=120&ct=giacuoc

- Thu bao Viettel: trong trang chủ, hiện chưa thấy thông báo về việc xem thông tin dung lượng nhưng bạn có thể liên lạc để được hỗ trợ qua điện thoại tại điạ chỉ http://www.viettel.com.vn/Dichvu/Internet/tabid/113/key/ViewServiceContent/Cat/87/Art/486/language/vi-VN/Default.aspx

- Thuê bao FPT: nếu bạn sử dụng dịch vụ của FPT thì hãy đến trang web http://member.fpt.vn/MonitorDSL/ để xem dung lượng đã dùng và http://member.fpt.vn/Monitor/ để xem cước tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu.