Nhược điểm của Nokia N900?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nhìn chung, N900 là một siêu phẩm đúng nghĩa, tuy nhiên chưa thật hoàn hảo. CÓ thể kể ra vài điểm yếu của sản phẩm này: - Màn hình ngang: Hầu hết các chức năng của thiết bị đều hướng theo chiều ngang, do đó, N900 mang dáng vẻ của một chiếc điện thoại bảng. Đôi khi, muốn thao tác nhanh các tác vụ thường dùng như gửi tin nhắn, duyệt web, bạn phải sử dụng cả hai tay. Điều này là tương đối bất tiện. - Không hỗ trợ MMS: Không hiểu vì sao Nokia lại bỏ quên tính năng này. Gửi MMS có lẽ là một trong số những ứng dụng được đông đảo người dùng chờ đợi. Do đó, khi sở hữu một chiếc N900, muốn chia sẻ video, ảnh với ai đó, chắc chắn bạn sẽ phải loay hoay tìm cách chuyển qua Internet, thay vì sóng di động. - Không Ovi Store: Mặc dù Ovi Store không thể sánh bằng App Store hay Android Market, nhưng ít ra, người dùng cũng có thêm cơ hội để trải nghiệm với những tính năng, ứng dụng mới. Nói “không” với Ovi Store, theo nhận định của Pcworld, chính là vì N900 hỗ trợ đa tác vụ, OpenGL… những tính năng đủ làm xiêu lòng người dùng.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Không hiểu sao Nokia vẫn sử dụng cảm ứng điện trở nhỉ. Trong khi các hãng khác đã chuyển sang cảm ứng điện dung. Xài cảm ứng điện trở khó chịu kinh khủng luôn. Tôi chúa ghét cái cảm ứng của Nokia. Thà xài phím cứng còn hơn xài cảm ứng kiểu đó.
Le ngoc hiep
Le ngoc hiep
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi N900 có những nhược điểm sau: Pin mau hết , dáng gồ ghề, lối tự khởi động máy, sửa lỗi reboot máy khi gặp sự cố khá phức tạp, google maps bản đồ VN không rõ lăm. có ý kiến cho rằng N900 không có MMS, nhưng hiện nay chỉ cần cài f APN và fMMS là sử dụng rất tốt MMS.