Bạn đã biết tới mẹo tạo nhạc chuông vô cùng thú vị trên iPhone chưa ?

Hành động thay thế nhạc chuông mặc định trên chiếc Iphone bằng một đoạn nhạc mà người sử dụng yêu thích sẽ giúp cho chiếc Iphone của bạn trở nên mới mẻ mà hấp dẫn hơn rất nhiều lần trước đó. Thế nhưng nếu bạn không có sẵn một chiếc laptop hay  máy tính để thực hiện thao tác này thì hãy tìm hiểu qua ứng dụng đa năng sau. Chắc chắn nó sẽ rất hữu dụng với bạn.

-Bước đầu tiên, bạn hãy tải trực tiếp ứng dụng GarageBand  về cho chiếc iPhone của bạn. Sau đó hãy mở lên rồi click chọn mục Tiếp tục để bỏ qua những phần giới thiệu không cần thiết, tiếp đó chọn  Sử dụng GarageBand để có thể bắt đầu sử dụng trực tiếp ứng dụng này.  

-Bước hai, bạn hãy nhẹ nhàng  vuốt màn hình sang phía  bên phải trái với mục đích  tìm thông tin của các loại nhạc cụ và dừng lại ở Bộ thu thanh, đồng thời nhấp vào chọn phần  mic thu âm bên dưới.

-Bước ba, bạn hãy nhấp vào hình dấu cộng tại  góc phía bên phải để giúp tăng thêm độ dài cho đoạn nhạc. Sau đó bạn sẽ thấy xuất hiện một bảng giao diện mới , hãy vuốt lên xuống ngay con số để tăng độ dài cho đoạn nhạc với tốc độ nhanh hơn nhé. Sau khi thực hiện xong chuỗi thao tác trên, bạn hãy bấm Xong để kết thúc thao tác.Bạn nên biết rằng, nếu bạn chọn vào mục vòng tròn lặp lại thì giao diện chọn file nhạc sẽ nhanh chóng hiện ra.

-Thao tác cuối cùng để hoàn tất,hãy mở file nhạc như hình mẫu sau.

Hãy bấm vào nút play (3) để mở ra và thưởng thức, sử dụng thanh số 4 nếu bạn muốn dừng lại bất cứ đoạn nhạc nào mà bạn muốn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào