Những tính năng thú vị của smartphone có thể bạn chưa biết?

1, Đo khoảng cách

Sẽ khá khó khăn nếu phải đo kích thước đối tượng mà không có thước trong tay. Nhưng hiện tại bạn không phải lo lắng nữa vì chỉ cần camera kết hợp với ứng dụng SizeUp sẽ tạo nên tổ hợp hoàn hảo đo được gần như mọi thứ. Tất cả những gì bạn cần làm là chạy chương trình và hướng camera vào đối tượng cần đo kích thước. Kết quả chân thực sẽ nhanh chóng hiện lên trước mắt bạn một cần thần kỳ.

2, Kiểm tra pin của điều khiển

Để kiểm tra xem điều khiển từ xa có hết pin không, người dùng chỉ cần cầm nó hướng về phía camera đã khởi động và ấn nút. Nếu có ánh sáng màu đỏ hoặc màu hồng phát ra từ điều khiển khi nhìn qua smartphone thì có nghĩa tín hiệu hồng ngoại của điều khiển vẫn đang hoạt động bình thường.

3, Điều khiển smartphone mà không cần chạm màn hình

Ứng dụng Wave Control giúp người dùng phát nhạc, chuyển bài, bật tắt màn hình và nghe điện thoại bằng cách vẫy tay lên hoặc xuống. Phần mềm tương thích với Android và iOS.

4, Lái xe an toàn

Trong những trường hợp lái xe trong đêm và phải liên tục quan sát đường, ứng dụng HUDWAY của iPhone sẽ cho phép sử dụng thiết bị GPS một cách an toàn hơn bằng cách sử dụng smartphone như một máy chiếu vào trực tiếp kính chắn gió của xe. Chỉ cần điều chỉnh độ sáng, người dùng sẽ nhận được tất cả thông tin cần thiết như tốc độ lái xe, định vị GPS.

5, Đưa ra quyết định chính xác hơn

Khi phải đứng giữa những sự lựa chọn khó khăn thì ứng dụng Decision Crafting có thể thu thập thông tin liên quan và giúp người dùng ra quyết định dễ dàng hơn. Chỉ cần liệt kê các lựa chọn, đánh giá mức độ quan trọng theo thang điểm từ 1 đến 10, ứng dụng sẽ sử dụng thuật toán thông minh để cho ra sự lựa chọn tốt nhất.

6, Bảo vệ an toàn cho người dùng

Nếu phải thường về nhà muộn và cảm thấy không an toàn, ứng dụng bSafe sẽ giúp người dùng đối phó với bất kỳ nguy cơ tiềm ẩn nào. Nó không chỉ gửi tin nhắn “SOS” đến các địa chỉ liên lạc khẩn cấp mà còn ghi lại video và âm thanh, theo dõi vị trí của người sử dụng. Hơn nữa, trong cuộc hẹn, người dùng có thể kiếm cớ ra về bằng tính năng cuộc gọi giả mạo.

 

Chưa có câu trả lời nào