Iphone 8 và Iphone 8X sẽ đi về đâu

 Những dự liệu trái ngược của tương lai của iPhone X và iPhone 8 được đưa ra bởi NPT Ming-Chi Kuo của KGI Securities.

 

Hiện tại theo ông Ming-Chi Kuo, doanh số bán ra của iPhone X sẽ đạt 22 -24 triệu máy trong quý 4/2017 và sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những tháng đầu năm 2018. Nguồn cung iPhone X sẽ trở nên nhiều hơn khi sản lượng thiết bị này sẽ tăng từ 35 - 45% trong quý 1/2017.

Trái hẳn với sự tăng trưởng của Iphone X, thì 2 mẫu Iphone 8 và 8plus lại hết sức ảm đạm. Doanh số cảu Iphone 8 thấp hơn rất nhiều sơ với kỳ vọng của hãng. Trong thời gian tới hãng sẽ giảm sản xuất Iphone 8 và tập trung cho 8X

Có thể trong tương lai, theo dự đoán của ông Ming thì doanh số mẫu Iphone này có thể tăng, nhưng giống như Iphone 8, hãng đã bỏ đi 1 số dây chuyền sản xuất để tập trung lắp ráp cho X.

Thế nhưng những lỗi được cảnh báo trong thời gian gần đây có thể ảnh hưởng đến doanh số của Ip X.

Hiện tại đã có 25 người phản ánh về tình trạng máy dính lỗi sọc màu xanh, số lượng của thiết bị gặp lỗi tăng, thế nhưng vẫn nằm trong mức giới hạn.

Chú ý hơn là màu sọc xanh trên màn hình xuất hiện 2 bên thân máy của IP X. Ngay cả trên bàn 64G hay 256G và màu xám/bạc.

Có nhiều người dùng đã khẳng định lỗi này vẫn xuất hiện ngay cả khi đã khời động và cài lại máy. Đây có thể là lỗi phần cứng.

Thêm nữa, ít ngày qua Apple còn nhận việc khắc phực lỗi màn hình không hoạt động khi thời tiết lanh. Điện thoại có thể đóng băng ở ) độ C

 

Chưa có câu trả lời nào