Bphone trở lại với Bphone2?

Bphone thời gian gần đây làm cộng đồng xôn xao với sự trở lại của Bphone với sản phẩm mang tên Bphone2 và được cho biết rằng chiếc Bphone2 sẽ sở hữu tính năng đột phá mà ngay cả iphone hay Samsung cũng chưa hề có.

Ra mắt chiếc điện thoại Bphone vào năm 2015, một sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Made in Vietnam làm cả cộng đồng xôn xao và bàn tán về nó. Câu nói được truyền đi nhiều nhất lúc đó là câu khá mỹ miều mà Tổng giám đốc BKAV ông Nguyễn Tử Quảng đã dành cho chiếc Bphone này đó là “thật không thể tin nổi” và ông kỳ vọng chiếc Bphone, đứa con tinh thần của mình sẽ thành công, được người dùng đón nhận và cạnh tranh với những hãng điện thoại trên thế giới. Nhưng sự thật lại không như kỳ vọng vì nhiều nguyên nhân như giá cao, chỉ bán online, … dần làm cho chiếc điện thoại Made in Vietnam đi vào dĩ vẵng.

Đã 2 năm trôi qua và cho tới thời gian gần đây, cộng động lại xôn xao về chiếc Bphone2, được cho là có tính năng vượt trội hơn. Theo những thông tin rò rỉ thì dự đoán Bphone sẽ có tính năng mà ngay cả iphone chưa có. Nếu đây là sự thật thì Bphone2 đúng là một bước đột phá của Nguyễn Tử Quảng cho dòng Bphone thương hiệu Made in  Vietnam này.

Chưa có câu trả lời nào