Bạn đang cần sắm cho mình chiếc iPad nhưng băn khoăn chưa biết chọn dòng sản phẩm nào phù hợp nhu cầu bản thân?

 

 

iPad 9.7 inch

iPad 9.7 inch phiên bản 2017 là sự thay thế cho sản phẩm iPad Air 2 sau ba năm làm mưa làm gió trên thị trường. iPad 9.7 inch có điểm cộng là có giá mềm hơn, nhưng sở hữu phần cứng mạnh hơn iPad Air 2; tuy nhiên màn hình lại chính là điểm trừ khi khả năng chống lóa – vốn là điểm ấn tượng trên iPad Air 2 lại không được trang bị cho iPad 9.7 inch dù cả hai đều có chung độ phân giải.

ipad 9.7inch 2017 - Chọn mua iPad, iPad Pro hay iPad Mini?

  • Ưu điểm: Giá mềm, cấu hình mạnh
  • Hạn chế: không trang bị khả năng chống lóa cho màn hình

Kết luận: Đây là chiếc iPad kết hợp hài hòa giữa sức mạnh với mức giá tốt, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu thiết bị máy tính bảng.

 

iPad Pro phiên bản 10.5 inch

Đây là một chiếc máy tính bảng không có gì để chê bởi nó được trang bị sức mạnh phần cứng vượt trội so với các phiên bản trước: chip A10X mạnh mẽ, nhiều RAM hơn cho phép đa nhiệm mượt mà, camera tốt hơn (ngang bằng với iPhone 7 trong cả camera trước và sau).

ipad pro 10in - Chọn mua iPad, iPad Pro hay iPad Mini?

Đặc biệt, sản phẩm có màn hình chống lóa cho chất lượng màu sắc tốt và tỷ lệ làm tươi cao lên đến 120Hz, cũng như hỗ trợ Apple Pencil.

  • Ưu điểm: cấu hình mạnh, màn hình hiển thị màu sắc tốt, trang bị khả năng chống lóa
  • Hạn chế: Giá cao, khoảng 650 USD.

Kết luận: iPad Pro 10.5 inch là chiếc iPad tốt nhất dành cho những người dùng đề cao sức mạnh hoặc muốn dùng iPad để vẽ. Nếu không có nhu cầu này thì iPad 9.7 sẽ là lựa chọn hiệu quả hơn.

 

iPad Pro phiên bản 12.9 inch

Đây là chiếc iPad lớn nhất, và cũng là chiếc iPad đắt nhất mà Apple từng tung ra thị trường: giá 800USD.

ipad pro 12.9 inch 600x600 - Chọn mua iPad, iPad Pro hay iPad Mini?

Về phần cứng, iPad Pro 12.9 inch không có một sự khác biệt nào về mặt phần cứng so với phiên bản 10.5 inch. Điểm khác biệt nằm ở màn hình kích cỡ lớn hơn cùng mức giá chát hơn.

  • Ưu điểm: cấu hình mạnh, màn hình lớn
  • Hạn chế: giá cao

Kết luận: Nếu muốn một chiếc tablet màn hình lớn, cấu hình mạnh mà không quá quan tâm đến giá thành thì iPad Pro 12.9 là một chọn lựa toàn diện.

 

iPad Mini 4

Là chiếc iPad “cao tuổi” nhất, giá rẻ nhất hiện tại vẫn được Apple kinh doanh, iPad Mini 4 trang bị vi xử lý A8 có phần khiêm tốn, cùng với pin cũng chỉ ở mức chấp nhận được dành cho nhu cầu cơ bản.

ipad mini4 gold wifi 2015 600x600 - Chọn mua iPad, iPad Pro hay iPad Mini?

  • Ưu điểm: nhỏ gọn, phù hợp người dùng cơ bản hay di chuyển, giá mềm
  • Hạn chế: Cấu hình lẫn dung lượng pin khiêm tốn

Kết luận: Trường hợp bạn thích sử dụng một thiết bị nhỏ gọn, hay phải thường xuyên di chuyển, đi du lịch thì iPad Mini 4 nên về đội của bạn. Hơn nữa, với giá khá mềm, iPad mini 4 có thể đáp ứng yêu cầu tác vụ hàng ngày nếu bạn cần một chiếc tablet có thương hiệu mà giá chỉ vừa túi tiền.

Chưa có câu trả lời nào