Với 6 triệu đồng nên mua điện thoại thông minh nào?

Có thể bạn không biết, nhưng nhiều điện thoại thông minh chính hãng mới ra mắt ở phân khúc tầm trung với chất lượng tốt vẫn có giá hết sức dễ chịu – 6 triệu đồng.

Xiaomi Mi A1

Chiếc điện thoại này là đứa con tinh thần của Xiaomi và Google trong dự án Android One, hệ điều hành của máy là Android phiên bản gốc 7.1.2 chạy hết sức mượt mà. Không chỉ có thiết kế kim loại nguyên khối bắt mắt, máy còn sở hữu camera kép với khả năng zoom quang học 2x và tính năng chụp ảnh xóa phông. Về phần cứng, máy sử dụng chip vi xử lý Snapdragon 625, sở hữu 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong cùng với dung lượng pin khá lớn đạt 3000 mAh.

Sony Xperia XA1

Chiếc điện thoại tầm trung này có mức giá hiện tại xấp xỉ 6 triệu đồng với thiết kế vuông vắn đặc trưng của Sony và có độ hoàn thiện cao. Màn hình máy hiển thị màu sắc rất tốt, cảm ứng cực kỳ mượt khi sử dụng chip Helio P20 và sở hữu RAM 3GB. Camera và thời lượng pin của máy cũng được đánh giá cao với khả năng chụp ảnh đẹp không kém các hệ máy cao cấp khác.

Huawei Nova 2i

Dù chỉ có giá 6 triệu đồng nhưng chiếc điện thoại này sở hữu màn hình rộng 5.9 inch và thiết kế viền mỏng, tạo cảm giác màn hình tràn cạnh. Điện thoại cũng có thiết kế nguyên khối rất mỏng, sử dụng chip Kirin 659, có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Huawei cũng trang bị cho máy bộ camera kép cho cả phía sau và phía trước máy.

Xiaomi Mi Max 2

Mẫu điện thoại này của Xiaomi lại nhắm đến những khách hàng thích sử dụng máy to với thời lượng pin khỏe. Màn hình của máy có độ rộng lên đến 6.44 inch với độ phân giải Full HD, cùng vào đó là dung lượng pin khủng 5000 mAh. Camera của máy có độ phân giải 12 megapixel, chip vi xử lý máy sử dụng là Snapdragon 625.

HTC 10 Evo

Điện thoại này thuộc phân khúc cao cấp và cũng đã được giảm giá nhiều khi đưa về Việt Nam. Toàn bộ thiết bị là khối kim loại chắc chắn với các góc cạnh bo tròn được gia công đẹp với màn hình 5.5 inch. Máy sử dụng hệ điều hành Android 7.0, chip Snapdragon 810, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB nhưng người dùng có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài để tăng dung lượng. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến vân tay, công nghệ sạc nhanh và chống nước tiêu chuẩn IP57.

HTC Desire 10 Pro

Dù có giá khởi điểm là 8 triệu đồng nhưng hiện nay chiếc điện thoại này đang được giảm giá khá nhiều. Với thiết kế máy màu đen cùng các đường viền trang trí vàng, HTC Desire 10 Pro không chỉ mang lại vẻ sang trọng mà còn có phần cứng tốt với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB và sử dụng chip Mediatek Helio P10 cùng dung lượng pin 3000 mAh.

Các bạn hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các mẫu điện thoại di động phù hợp với túi tiền của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào