Điện thoại Huawei P20 Pro nổi bật thiết kế với giá 25 triệu đồng

Nhiều người đã tò mò về tin tức chiếc điện thoại Huawei P20 Pro đã được nhà sản xuất đến từ Trung Quốc tích hợp với 3 dòng camera cực xịn. Mức giá hiện nay của chiếc điện thoại này rơi vào khoảng 25 triệu đồng. Đổi lại người dùng được trải nghiệm với tính năng cực xịn đến từ chiếc điện thoại này.

Huawei P20 Pro ra mắt

Ngày 27/3, Nhà sản xuất Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại P20 Pro gây ra hiệu ứng tò mò từ nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Mức giá khởi điểm của chiếc điện thoại này rơi vào khoảng 900 Euro, khoảng 25 triệu đồng tiền Việt. Khá "chát" so với dòng iPhone X ra mắt cách đây không lâu.

Thiết kế diện mạo của Huawei P20 Pro

Với cấu trúc khung kim loại làm chiếc điện thoại thêm phần chắc chắn. Hơn nữa với mặt trước chiếc P20 Pro được Huawei thiết kế kiểu "tai thỏ" khá giống với phiên bản iPhone X đã ra mắt. Màn hình trang bị lên đến 6,1 inch kèm theo tấm nền màn hình dạng LCD.Vì vậy có độ phân giải tương ứng là 2.244 x 1.080 pixels.

Điều đặc sắc là dòng điện thoại này vẫn giữ nguyên phím home để có thể chỉnh điều hướng, không học theo thiết kế từ chiếc iPhone X.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về dòng điện thoại Huawei P20 Pro đang được người dùng săn đón đã ra mắt vào cuối tháng 3 vừa rồi. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào