Ứng dụng báo thức nào hiệu quả?

Việc dậy sớm đúng theo chuông báo thức mỗi ngày để đi làm, đi học dường như là một điều rất khó khăn, nhất là khi mùa đông đang đến gần. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng báo thức Rise & Shine rất hiệu quả, giúp bạn có thể thức dậy đúng giờ cho công việc của mình.

Cách thức hoạt động của ứng dụng báo thức Rise & Shine

Đúng như tên gọi Thức dậy và Tỏa sáng, ứng dụng này sẽ yêu cầu bạn nhìn vào điện thoại của mình và mỉm cười thật rõ thì mới tắt chuông báo thức. Đây là một cách mở đầu ngày mới rất vui vẻ và hiệu quả, thậm chí ứng dụng này còn chụp lại những bức ảnh bạn cười mỗi buổi sáng thức dậy để xác nhận tắt báo thức thành công.

Giao diện sử dụng của Rise & Shine

Rise & Shine có giao diện sử dụng thân thiện với đồng hồ báo thức ở chính giữa, bên dưới là các tùy chọn lặp ngày theo tuần để bạn không phải mất thời gian đặt báo thức mỗi ngày. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn tính toán chu trình ngủ của bạn thật khoa học (mỗi chu trình ngủ đủ giấc là 1 tiếng rưỡi) để gợi ý những thời gian mà bạn nên đi ngủ. Nếu muốn điều chỉnh một số tính năng khác, bạn hãy ấn vào hình bánh răng để điều chỉnh thêm cho ứng dụng.

Đối với những bạn sử dụng điện thoại iPhone và cảm thấy việc cài nhạc chuông riêng trên điện thoại thật khó khăn thì Rise & Shine sẽ giải quyết điều đó. Ứng dụng này sẽ kết nối với kho nhạc iTunes của bạn và bạn hoàn toàn có thể thức dậy bằng những ca khúc yêu thích mỗi ngày.

Tiếp đó khi thức dậy, màn hình sẽ hiện ra giao diện chụp ảnh để kiểm tra xem bạn đã thức dậy thật sự hay chưa. Bên dưới hình ảnh đó chính là thanh kiểm tra trạng thái tỉnh ngủ của bạn, thật thú vị đúng không nào?

Ứng dụng Rise & Shine hỗ trợ cho tất cả các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android. Nếu chưa có một chiếc điện thoại thông minh tầm trung, giá rẻ mà lại có nhiều tính năng đặc biệt thì hãy truy cập ngay vào trang https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i&price_to=7000000 của Vatgia.com để biết thêm chi tiết sản phẩm bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào