Laptop không kết nối được với lcd qua cổng vga..help me ?

Tui có vài vấn đề nhờ ACE help dùm :
1/laptop (thinkpad T400 và vaio S580 : cả 2 chỉ có cổng VGA,ko có cổng HDMI) kết nối vào cổng VGA của LCD (Sony 40E400) khi chuyển LCD sang chế độ PC nhưng ko được (dù đã đổi cable VGA khác) SET Laptop ở chế độ nhận thêm MH thứ 2 thì trên PC cũng có nhận THEMES của lap nhưng trông trơn (nên ko thể sử dụng đc như 1 MH của PC đc, cũng chẳng xem phim, nghe nhạc.....nhơ ̀ các ACE help dùm....có théc méc là có khi nào board của LCD bị lỗi ko?
2/Nếu kết nối Lap với LCD qua VGA đã OK rùi thì mới chỉ có hình, còn âm thanh thì giải quyết như thế nào ạh? nhà mình có Ampli của dàn AIO, mình mún đưa âm thanh từ lap wa ampl rùi ra bộ loa có được ko? hiện từ DVD--> AMP --> LCD mình đã kết nối = cable HDMI (Stereo)
Thanks trước nhìu

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước

Mình cũng bị vấn đề với IBM T43, không thể nào đưa ra cổng vga của LCD được, cổng vga và LCD của mình vẫn tốt, đang nghi ngờ do windows, bác nào có cao kiến gì không, do driver hay do cái gì, nếu để windows tự nhận thì khi đưa ra LCD sẽ bị tình trạng 256 màu, nếu cài đúng driver trên site thì không có tín hiệu ra LCD.

Nguyễn Cao Sơn
Nguyễn Cao Sơn
Trả lời 14 năm trước

hehe, giả bộ chạy lên thằng phongvu, chạy đại vào phòng máy nó rồi hỏi bibabibo thì nó cũng giúp bạn thôi. chúc may mắn nha

thân

Shopcantien