Về bàn phím phát sáng!!!

Thưa các bạn

Tình hình là em có quan tâm đến em Macbook mới và cực kỳ phấn khích với hình tượng "Key burn in the dark" - ý em là cái bàn phím phát sáng ạ.:zaidangyeu:

Nhưng ôi thôi... sao em lên Apple.com thì thấy rằng trong phần Tech Specs của Macbook mới có hai cái khác nhau như thế này:

2.0GHz MacBook


Built-in full-size keyboard with 78 (U.S.) or 79 (ISO) keys, including 12 function keys and 4 arrow keys (inverted “T” arrangement)Và:ninja:

2.4GHz MacBook


Built-in full-size illuminated keyboard with 78 (U.S.) or 79 (ISO) keys, including 12 function keys and 4 arrow keys (inverted “T” arrangement)Hãm thế hả giời. Bác nào có kinh nghiệm cho em vài tư vấn về vụ này với ạ...
Hức hức,

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Theo Apple Store thì model 2.4GHz mới có bàn phím với đèn nền.
Điều tương tự đã từng xảy ra với PowerBook G4. (dòng 1GHz không có, dòng 1.25GHz và 1.33GHz có).

Nếu bạn thích thì có thể order MB 2.0 sau đó order thêm bàn phím có đèn nền về đây anh em MacVN thay cho.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Cái bàn phím phát sáng nó đẹp hơn(tuy ko hữu dụng lắm)nhưng làm cho MB của mình nó khác biệt.Em đang ở nội trú một trường DH, cứ mỗi tối đi học bài trên giảng đường, lấy cái MBP của em ra, làm mọi người phải chú ý, cảm giác thật khác biệt, em tự hào nhất ở con MBP của em là nó phát sáng cái bàn phím đó.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Chắc chắn 100% là loại 2.0 GHz ko có, chỉ loại 2.4 GHz mới có đèn nền bàn phím, nói có sách mách có chứng đây các bác ạ. Loại MacBook Pro thì hiển nhiên loại nào cũng có bác ạ.

http://picasaweb.google.com/lh/photo/fBa5BYiWMB8WM Vs87A-FeA?authkey=PR5bW2UkmxY

Coi trong cái ô màu đỏ nha bác.

trang hình của em là hình trên google, nó có cung cấp cái công cụ kính lúp cho bác nào ko thấy rõ hình, vì nó mặc định thu nhỏ cái hình lại dạng thumbnail các bác ạ.

mà sau khi phóng to ảnh, bác cầm chuột kéo kéo nó qua cho vừa mắt để xem nhé. Phải nói rõ để các bác biết cách sử dụng cái picasa của google. ko phải em spam đâu.

Em chụp hình trang web www.apple.com (http://www.apple.com/) đó, thông tin cực kỳ chính xác các bác ạ.

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Cái vụ đèn phát sáng này thật ra cũng cần thiết mà mấy bác, em nói ko phải khoe chứ em có khả năng gõ 10 ngón và wpm chỉ tầm tầm 60 ( so với mấy đứa bạn thì chả là khỉ gì T_T ) mà bùn bùn cũng mở cái đèn nay lên ^^ , nhìn nó lấp lánh đã đã . Một phần vì trước giờ vôn quen type trên keyboard của PC nên bay gio chuyển sang keyboard trên macbook thì chưa quen nhưng nói chung thì vẫn ổn , mọi thứ rùi sẽ ok cả tuhi :D ,
nói như bác trên , cái chính người ta nhìn vô là thấy cái trái táo trên vỏ phát sáng chứ ko phải cái đèn này là hoàn toàn chí lý :D :D