Lenovo U460 không vào được máy sau khi chạy chế độ sleep ?

Em dùng Lenovo U460, khi để máy chế độ sleep thì không thể vào lại được máy nữa, màn hình đen ngòm, nhưng máy vẫn chạy. Xin chỉ giúp em cách khắc phục.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Năm 2009 tôi cũng mua Lenovo ThinkPad T400 và tình trạng là khi sleep thì không wakeup được. Tình trạng cũng như bạn, nếu sleep thi phải nhấn vào nút Power một lúc cho tắt máy và khởi động lại.

Tôi có hỏi bên bảo hành thì họ nói là Update BIOS là được, nhưng tôi Update BIOS rôi nhưng cũng không ăn thua và tình trạng đó vẫn tồn tại đến bây giờ, giờ chỉ dùng được Hibernate thôi.
ThinkPad T400, T9600, Ram III 2G, Windown Vistar Business 32bit.

Bạn thử nhấn nút power xem máy có lên lại không, mình suy đoán là máy của bạn tự chuyển về chế độ logoff nên di chuột và gõ phím bất kì máy không lên lại ngay được mà phải nhấn nút power. Bạn cũng nên xem lại thiết lập trong phần power option.

Chúc bạn tuần nghỉ tết nguyên đán vui vẻ hạnh phúc!

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Bạn có thể vào phần Control panel, bạn chọn phần power, tiếp chọn phần options và chỉnh lại chế độ slepp là được thôi mà, hoặc đưa nó về mặc định cũng được.

Chúc bạn năm mới thành công và may mắn.

Nguyễn Thị Hồng Lê
Nguyễn Thị Hồng Lê
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang dùng laptop lenovo U 460 mua tại Đăng Khoa. chế độ đèn cũng hay bị tự động tối lại, khi ở chế độ ngủ màn hình tối om nhưng máy vẫn chạy, không thể sáng lên được, nhấn nút power cũng ko được. như vậy phải làm sao? refresh lại win có được ko?