CPU AMD Ryzen 7 lần đầu tiên được sử dụng cho laptop ASUS ROG STRIX GL702ZC

Sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng ASUS cũng đã có thông báo chính thức về việc lần đầu tiên lapto được ứng dụng CPU AMD Ryzen 7 và đó chính là chiếc ASUS ROG STRIX GL702ZC.

ROG STRIX GL702ZC là mẫu laptop cao cấp của ASUS hướng đến phục vụ nhu cầu chơi game của người dùng với những hiệu năng cao nhờ sự kết hợp của những công nghệ tân tiến nhất. Có thể kể đến chính là CPU AMD Ryzen 7 và GPU Radeon RX580. Những công nghệ hiện đại này hứa hẹn những trải nghiệm thú vị cho các game thủ thực thụ.

ROG STRIX GL702ZC đánh dấu mốc bắt đầu cho dòng laptop cao cấp ứng dụng CPU AMD với kiến trúc của Ryzen đã được chứng minh hiệu quả trên desktop thì nay sẽ được thể hiện trên laptop để tỏ rõ những tính năng của bộ vi xử lý hiện đại.

Chiếc laptop này sở hữu hệ điều hành Windows 10 Home bản quyền đã được thiết lập sẵn kết hợp với những thông số kỹ thuật cao và chất lượng chắc chắn sẽ trở thành chiếc máy tính xách tay “hót – hòn - họt” ngay khi ra mắt trong thời gian tới.

Trọng lượng khoảng 3kg cùng thiết kế nhỏ gọn mà chắc chắn, dáng thiết kế mang hơi hướng thể thao mạnh mẽ không chỉ mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị về các tính năng mà chắc chắn còn thể hiện thể hiện cả phong cách thời thượng của những game thủ chuyên nghiệp.

Với giá bán dự kiến tại Việt Nam khoảng hơn 40 triệu, chúng ta cùng chờ đợi thời điểm chiếc máy tính xách tay này chính thức ra mắt thị trường để có cơ hội chiêm ngưỡng thiết bị cao cấp và hiện đại này.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu laptop hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu cho mình một thiết bị phù hợp nhất, chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào