Dell: Ra mắt dòng laptop dành cho giảng đường với tên gọi Chromebook 5190

Đã từ lâu, Dell được biết đến là dòng máy tính có độ bền cao. Mới đây, hãng này đã ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới với tên gọi Chromebook 5190 – Laptop dành cho ngành giáo dục.

Dell công bố rằng, laptop Chromebook 5190 sẽ mang ý nghĩa đặc biệt trong việc tái tạo lại phương phương giảng dạy cũng như việc học tập của con người nói chung trong thời đại kỷ nguyên số như ngày nay. Hãy cùng khám phá xem chiếc laptop này có điều gì đặc biệt.

Thiết kế

Chiếc laptop này được thiết kế dựa trên kiểu dáng của dòng laptop siêu bền Rugged. Với thiết kế này, Chromebook 5190 sẽ có khả năng chịu va đập (trong trường hợp rơi từ trên bàn xuống bất ngờ và một số trường hợp khác thường xảy ra trên giảng đường) cũng như chống kháng nước tốt. Dell cũng trang bị trên dòng máy này một lớp kính chống trầy bao phủ màn hình và bàn phím, đồng thời cũng sẽ giúp chống thấm nước trong quá trình sử dụng.

Chromebook 5190 nổi bật với độ lớn màn hình lên đến 11 inch, bên cạnh đó là sự tích hợp màn hình 2 trong 1 để người dùng có thể gập lại và sử dụng thuận tiện như một chiếc máy tính bảng tùy thích. 

Thông số kỹ thuật và tính năng

Chiếc laptop thế hệ mới này cung cấp dòng năng lượng pin cực “khủng” lên tới 13 giờ sử dụng liên tục, điều này là một tính năng tối ưu để học sinh, sinh viên cũng như các giảng viên có thể yên tâm mang theo và sử dụng cả ngày dài.

Chạy Chrome OS, tích hợp bộ xử lý Intel Celeron lõi kép hoặc bốn nhân, Chromebook 5190 thật sự là dòng máy khiến Dell tự hào. Thêm nữa, trên máy có thêm một số tính năng mới, như tùy chọn của World Facing Camera giúp tạo video, cổng USB Type-C,… Tuy nhiên hãng này vẫn chưa tiết lộ RAM và dung lượng lưu trữ và sẽ tuyên vào thời điểm máy được chính thức phát hành (tháng 2, 2018).

Giá bán

Giá khởi điểm của chiếc laptop này rơi vào khung từ 289 USD.

Chưa có câu trả lời nào