Máy tính giá tốt đang làm mưa gió trên thị trường : Dell Chromebook 5190

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tính ngày càng gia tăng trong mọi tầng lớp, nhất là đối với học sinh, sinh viên. Tuy nhiên để tìm được một chiếc máy có giá thành không quá đắt lại bền thì không phải là điều dễ dàng. Và Dell Chromebook 5190 là một chiếc máy hiếm hoi đáp ứng được cả hai yêu cầu đó.

Thiết kế và độ bền

Chromebook 5190 không có sự đột phá nét về thiết kế. Chính vì mục đích tối ưu hóa về chi phí sản xuất của hãng nền máy tính loại này mang ngoại hình khá đơn giản : màu đen với logo Dell màu bạc

Tuy không mạnh về thiết kế nhưng Dell 5190 lại được đánh giá cao về độ bền. Cạnh máy được bảo vệ bằng vật liệu cao su, hoàn toàn chịu được va đập khi rơi từ độ cao lên đến 30 inch. Đồng thời thiết bị này còn chống được nhiệt, sốc và nước rất tốt, thật sự lý tưởng !

Với trọng lượng xấp xỉ 1,3kg, Chromebook của Dell hơi lớn nhưng không nặng hơn các loại máy khác là bao , vẫn đựng vừa trong balo, dễ dàng di chuyển.

Âm thanh

Bộ loa của Chromebook 5190 mang đến âm thanh cao và rõ. Chắc hẳn các bạn đã rất khó chịu với những sản phẩm loa bé vì không thể nghe thấy gì? Chuyện này không có ở Dell.

Tuổi thọ pin

Mẫu Chromebook của Dell có thời gian sử dụng pin dài hay còn được gọi vui là “pin trâu”. Trong một bài test công bằng, thiết bị này có thời lượng sử dụng liên tục là 9 giờ 50 phút ( bao gồm lướt web, xem phim, tải nhạc,..) Thời gian này được đánh giá là khá dài so với các sản phẩm cùng vị trí trên thị trường

Chỉ với việc điểm qua vài tính năng cơ bản, Dell Chromebook 5190 đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất về độ vượt trội của mình. Nếu còn đang phân vân trong việc chọn lựa máy tính phù hợp thì hãy tham khảo thiết bị vô cùng tiện ích này nhé.

Chưa có câu trả lời nào