Đánh giá laptop HP 15-bs559TU

 

Trong năm vừa qua, HP đã nâng cấp 1 loạt laptop nhằm đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng và HP 15-bs559TU chính là 1 trong số đó. Máy không chỉ có thay đổi một chút về ngoại hình mà còn được cải tiến về tính năng.

 

 

Thiết kế cách tân mới

Khác với những dòng cỹ, các dòng laptop mới của HP được thiết kế hiện đại, cách tân mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Phần cạnh sau của máy được vát vuông tạo cảm giác chắc chắn, nam tính. Với HP 15-bs559TU, 4 góc máy vẫn được vát cong mềm mại, không tạo vẻ cứng nhắc cho máy.

Máy có màu bạc hiện đại bắt mắt và được loại bỏ 1 số chi tiết cũng như con ốc thừa thãi nhưng vẫn dảm bảo chất lượng cho máy.

HP 15-bs559TU có màn hình 15 inch, to hơn các loại máy thông thường. Vậy nhưng HP lại chú trọng nhiều hơn vào cấu hình của máy nên máy chỉ có bộ khung nhựa dẻo nhưng bù lại lại vô cùng chắc chắn.

Đồng thời, HP 15-bs559TU cũng có đầy đủ HDMI, USB 3.0, ổ đĩa quang, cổng Ethernet RJ45 phục vụ cho nhu cầu chia sẻ dữ liệu của người dùng dù nó có khiến mày dày hơn 1 chút.

 

Màn hình HD và âm thanh

Màn hình là điểm trừ to bự của HP 15-bs559TU vì có kích thước lên đến 15.6 inch mà độ phân giải chỉ có 1366 x 768 pixel. Tuy nhiên máy vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với màn hình hình ảnh tươi sáng, màu sắc trung thực.

 

Về âm thanh thì âm thanh của máy cũng khá ổn, âm thanh lớn và có chiều sâu tuy nhiên bass hơi tù, mid và treble không được tươi sáng lắm.

 

Bàn phím và Touchpad

HP 15-bs559TU có bàn phím Fullsize với kích thước đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng, Một điểm cộng nữa là phím sâu và layout hợp lý giúp người dùng không bị mỏi tay hay soạn thảo nhầm.

Touchpad của máy khá lớn và được thiết kế hơi lõm xuống, có độ ma sát thấp giúp thao tác dễ dàng hơn. Đồng thời, chiếu nghỉ tay của máy còn có những đường vân bắt mắt khiến máy đồng bộ hơn.

 

Hiệu năng

Cấu hình của HP 15-bs559TU có thể nói là khá tốt so với các máy trong tầm giá của nó. Máy có khả năng xử lý dữ liệu ổn, chỉ mất 30s để khởi động máy, có khả năng nâng cấp lên RAM 32GB,…

Hiện máy đang được bán với giá xấp xỉ 13 triệu trên thị trường. Nhìn chung, đây là 1 chiếc laptop có cấu hình ổn với mức giá hợp lý. Nếu bạn là học sinh sinh viên mà muốn tìm 1 chiếc máy tính tốt thì đây chính là lựa chọn lý tưởng đấy.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào