Ưu điểm laptop HP ZBook 15?

HP ZBook 15 là chiếc laptop chuyên dành cho những kiến trúc sư hay dân IT để vẽ đồ hòa, lập trình,…  HP ZBook 15 sở hữu những tính năng “siêu khủng” mà hiếm có dòng máy nào có thể sánh được bằng.

Sở hữu màn hình 15.6 inch, trang bị bộ vi xử lí Core i7 Haswell 2,7Ghz, sử dụng đồ họa của NVIDIA Quardo, chỉ có vài thông số trên đã đủ để làm vừa lòng những dân IT khó tính nhất.

Màn hình hỗ trợ chống lóa có kích thước 15,6 inch được bao bọc bởi lớp kim loại nhôm bên ngoài sáng bóng, các khung viền được bọc bởi khung ma-giê. 2 loa của máy được thiết kế nằm trên bàn phím. Máy có khối lượng lên tới 4 kg, với kích thước đầy đủ  là 38 x 25,5 x 3cm, khá to và cồng kềnh. Nếu phải di chuyển thường xuyên sẽ khiến người dùng bất tiện

Touchpad có kích thước 10.4 x 5.7 khá rộng và thải mái giúp người dùng có thể di chuyện 1 cách thoải mái và mượt mà. Màn hình cảm ứng có thể nhận dạng được nhiều cảm ứng khác nhau như cuộn mà hình bằng 2 ngón hoặc khi kéo hoặc zoom màn hình vào. Việc hỗ trợ cảm ứng vào màn hình đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Do HP ZBook 15 có  Pointing stick được lót bởi vân cao su nên bạn có thể sễ dàng ấn mà không lo bị trượt tay. Các bàn phím được thiết kế hơi lõm  giúp chính xác xong từng nút nhấn. Rất phù hợp với những người cần sự chính xác cao và chắc chắn như kiến trúc sư, lập trình,…

HP ZBook 15 được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i7-4800MQ có xung nhịp 2,7 GHz, bộ nhớ ngoài RAM 16GB.

Nhờ độ phân giải lên tới 1920 x 1080pnên HP ZBook 15 đem lại hình ảnh rất chân thực và sắc nét, các góc cạnh đều có thể nhìn với chất lượng tuyệt đỉnh. Nhờ cấu hình “khủng”, việc chơi game, load các chương trình nặng không còn là vấn đề lớn.

Ngoài ra HP ZBook 15cũng được trang bị thêm tính năng quét vân tay nhằm mở máy, đăng nhập vào các website 1 cách nhanh chóng mà không cần mật khẩu. Máy quét được thiết kế nằm dưới phím số. Nhận diện vân tay ở máy quét rất nhạy và nhanh chóng.

Laptop HP ZBook 15 có giá 53 triệu VNĐ. Tuy khá cao, nhưng cấu hình siêu khủng cùng tính năng mạnh  chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho những người có công việc chuyên phải dùng máy tính.

Chưa có câu trả lời nào